Business

‘เมืองไทยประกันชีวิต’ ผนึก ‘Shopee’ เปิดขายประกันออนไลน์

เมืองไทยประกันชีวิต ประกาศจับมือช้อปปี้ (Shopee) นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และสุขภาพบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ภายใต้ชื่อร้านค้า “Muang Thai Life Official” ขยายช่องทางเข้าถึงลูกค้า รองรับไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล

MTL 777781r

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า โครงการ “Shopee Connect x Muang Thai Life : Healthsurance” จะช่วยให้บริษัทสามารถเจาะกลุ่มคนยุคใหม่ ที่มองหาหลักประกันช่วยสร้างความสุข ความอุ่นใจด้านสุขภาพ และสามารถเข้าถึงการประกันชีวิตได้ง่ายๆ บนโลกออนไลน์

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นำเสนอ ประกอบด้วยแบบประกันภัย “โครงการเมืองไทย Daily Protection” (ชดเชยรายได้รายวัน) เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยทำงานที่ต้องการเพิ่มความอุ่นใจให้กับตนเอง หากต้องหยุดงานเพื่อนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ก็ยังมีค่าชดเชยรายได้ และแบบประกันภัย “โครงการเมืองไทย Cancer Care” ตอบโจทย์ของลูกค้าที่มีความกังวลเกี่ยวกับโรคร้ายแรง อย่างโรคมะเร็ง ซึ่งปัจจุบันถือเป็นเรื่องใกล้ตัว และเป็นโรคที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูง

MTL 762984r

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ “โครงการเมืองไทย สุขภาพ Top Up” จุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มครอง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกลุ่มมนุษย์เงินเดือนได้เป็นอย่างดี รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการเพิ่มเติมจากสวัสดิการ หรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการขออนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

ทางด้านน.ส.อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยความคาดหวังของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการได้รับประสบการณ์ในเชิงนวัตกรรมรวมถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำเพิ่มมากขึ้น บริษัทยินดีที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อร่วมกันนำเสนอสาระความรู้เกี่ยวกับการประกันให้แก่ผู้ใช้ผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อป Shopee Connect x Muang Thai Life : Healthsurance

MTL 760683r

ช้อปปี้ตระหนักถึงความต้องการในผลิตภัณฑ์ประกันผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้ใช้งานชาวไทย สำหรับ Shopee Connect ถือเป็นกิจกรรมที่ช้อปปี้ริเริ่มขึ้นมาเพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์และความมุ่นมั่นของช้อปปี้ ที่ต้องการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานชาวไทยในเชิงลึก ผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้และพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ

“ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นไปตามความตั้งใจของเรา ในการคัดสรรผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานในปัจจุบันรวมถึงการขยายการเข้าถึงผู้ใช้งานใหม่ ๆ ในยุคดิจิทัล”

ช้อปปี้ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ซื้อประกันภัยผ่านช้อปปี้ ด้วยการแจก Shopee Coins สูงสุดถึง 100 Coins โดยผู้ที่สมัครทำประกันชีวิตโครงการเมืองไทย Daily Benefit (ชดเชยรายได้รายวัน) ชำระเบี้ยประกันภัยสำเร็จ ผ่าน Shopee โดยใส่ Code “DAILY100” รับ Shopee coins 100 Coins (เฉพาะการชำระเบี้ยในปีแรกเท่านั้น)

MTL 763782r

ส่วนผู้ที่สมัครทำประกันชีวิตโครงการเมืองไทย Cancer Care ชำระเบี้ยประกันภัยสำเร็จ ผ่าน Shopee โดยใส่ Code “CANCER5” รับ Shopee coins 5% จากยอดซื้อ จำกัดสูงสุด 100 Coins (เฉพาะการชำระเบี้ยในปีแรกเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2562 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Avatar photo