Entertainment

น้ำตาท่วม! ‘แพท’ จัดเต็มนำทีมซ้อมอ่านบท ‘บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019’

กำลังซ้อมกันอย่างเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  แล้ว  สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่  บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019  ที่บิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ เอ่ยปากการันตีว่ากลับมาครั้งนี้  จะซาบซึ้งโดนใจผู้ชมยุค 2019 แน่นอน  พอสบโอกาสที่คุณบอยเปิดห้องมินิเธียเตอร์  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย”  ให้เข้าไปชมเบื้องหลังการอ่านบททั้งเรื่องของเหล่านักแสดง  จึงไม่พลาดเก็บบรรยากาศในการซ้อมมาฝากแฟนๆ ก่อนใคร

batch DSC8600

นำทีมโดย แพท-สุธาสินี  กับบท “นายแม่ปานรุ้ง”  แห่งบ้านสมุทรเทวา   ขอบอกว่า แค่เปิดฉากแรกออกมา   ออร่าความเป็นตัวแม่ก็แผ่ซ่านไปทั่วทั้งห้องซ้อม   และแม้วันนี้จะเป็นเพียงแค่การอ่านบทด้วยกันทั้งเรื่องพร้อมกัน  แต่นักแสดงทุกคน  ก็จัดเต็มกับทุกความรู้สึก   โดยเฉพาะสาวแพทที่ถ่ายทอดอารมณ์ล้ำลึกผ่านสีหน้าและแววตา  แสดงให้เห็นถึงความรักที่แม่มีต่อลูก  ก็ทำเอาหลายคนน้ำตาแตกไปตามๆ กัน

batch DSC8380

โดยเฉพาะซีนที่ต้องปะทะอารมณ์กับลูกๆ ทั้งสี่  อย่าง ชิน-ชินวุฒ, ตั้ม-วราวุธ, พินต้า-ณัฐนิช,  ตะวัน-พันวา

batch DSC8531

รวมไปถึงแก๊งสามีทั้ง 3 คน  อย่าง จิ๊บ-วสุ, ชาย-ชาตโยดม, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง  ที่ต่างก็งัดฝีมือ  โชว์อารมณ์ใส่กันแบบไม่ยั้ง ชนิดไม่มีใครยอมใคร

batch DSC8354

ด้านดีว่ารุ่นใหญ่  อย่าง มี้ตู่-นันทิดา  กับบท “คมขวัญ” แม่ของปานรุ้ง    ก็โชว์ฝีมือการร้องการแสดงได้ซาบซึ้งสุดพลัง  แถมทีมเวิร์คของทีมนักแสดงทุกคนที่เคมีเข้าขากันสุดๆ   ยิ่งทำเอาทุกคนอินตามน้ำตาซึมกันเป็นแถว

batch DSC8348

ทำให้ “บัลลังก์เมฆ” เวอร์ชั่นนี้กลมกล่อมเข้มข้นกว่าที่ผ่านมา  แหม..ขนาดแค่ซ้อมอ่านบท  อารมณ์ยังมาเต็มกันขนาดนี้  รับรองวันเปิดการแสดงจริง 26 มิถุนายน นี้  คุณบอยในฐานะผู้กำกับการแสดง  จะเขี้ยวให้เข้มข้นถึงใจขนาดไหน?   ต้องมาพิสูจน์กันด้วยตัวเอง ละครเวที  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”  เปิดการแสดง  26  มิถุนายนนี้    ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”

batch DSC8540

batch DSC8542
batch DSC8749

batch DSC8225
batch DSC8237
batch DSC8276
batch DSC8277

 

Avatar photo