PR News

ดีแทคใจป้ำ แจกฟรีซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ รับตลาดท่องเที่ยวบูม ดันยุคไร้เงินสด

ดีแทคจับมือไทยพาณิชย์ เดอะมอลล์ และวีซ่า แจกซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ฟรี พร้อมร่วมกับ SCB M VISA PREPAID TOURIST บัตรเติมเงินสำหรับนักท่องเที่ยว รับส่วนลดสูงสุด 10% ในห้างเครือเดอะมอลล์

Happy Tourist SIM SCB M

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า จากผลสำรวจของ Mobile Travel Tracker นักท่องเที่ยวกลุ่มมิลเลนเนียมเกือบ 100% ใช้สมาร์ทโฟนช่วยในการเดินทางท่องเที่ยว 60% ใช้สมาร์ทโฟนในการจองเที่ยวบินและที่พัก ค้นหาข้อมูล ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว

ดังนั้น ดีแทคจึงร่วมมือธนาคารไทยพาณิชย์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ วีซ่า เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายในยุคดิจิทัลสังคมไร้เงินสด ด้วยบัตรเติมเงินสำหรับนักท่องเที่ยว “SCB M VISA PREPAID TOURIST” ให้นักท่องเที่ยวสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย โดยไม่ต้องพกเงินสด พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมถึงความพิเศษจาก ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ ฟรีในเวลคัม แพคเกจ ให้ใช้งานโทร และอินเทอร์เน็ตจากโครงข่ายดีแทค ตลอดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย

Happy Tourist SIM SCB M 3.png

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้งานซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ ได้ที่ ดีแทคเคาน์เตอร์ สนามบินดอนเมือง และยังได้รับอภิสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 10% ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิเอ็มโพเรียม ดิเอ็มควอเทียร์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ กูร์เมต์ มาเก็ต อาทิ ส่วนลดโรงแรม สปา ร้านอาหารและ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงยังสามาถใช้สิทธิ์ประโยชน์อื่นๆ จากวีซ่ากว่า 200 ประเทศทั่วโลก

นักท่องเที่ยวสามารถใช้หนังสือเดินทาง สมัครบัตร “SCB M VISA PREPAID TOURIST” และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ สนามบินดอนเมือง หรือ ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม, ดิเอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์อายุบัตร 5 ปี ไม่มีคาธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.62

Avatar photo