General

‘บินไทย’ เสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษ ร่วมเฉลิมพระชนมพรรษา ‘สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา’

“การบินไทย” เสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา “สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา” 3 มิ.ย. นี้

การบินไทย 4

รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี สายการบินไทย ในฐานะสายการบินแห่งชาติ จึงร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ โดยจัดขนมหวานเมนูพิเศษให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางในวันที่ 3 มิถุนายน 2562 มีรายละเอียดดังนี้

  • เส้นทางภายในประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ โดยให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดด้วย “วุ้นสังขยามันม่วง” และทุกเที่ยวบินขาเข้าจากต่างจังหวัดมายังกรุงเทพฯ ให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจด้วย “ขนมลืมกลืน” และชั้นประหยัดบริการด้วย “ขนมกลีบลำดวน” (ยกเว้นเที่ยวบิน TG226 เส้นทางภูเก็ต – กรุงเทพฯ ที่ให้บริการมื้อเช้า)

ภาพประกอบข่าว TG096 2

  • เส้นทางระหว่างประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยังตะวันออกกลาง อินเดีย และกัวลาลัมเปอร์) โดยให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่งด้วย “แบล็คเคอร์แรนท์ มาการอง ไส้สาคูมะพร้าวอ่อน” เสิร์ฟพร้อม “ไอศกรีมบลูเบอรี่” ชั้นธุรกิจ บริการด้วย “มันม่วงชีสทาร์ต” ส่วนชั้นประหยัดพิเศษและชั้นประหยัดบริการด้วย “มันม่วงชีสเค้ก

ภาพประกอบข่าว TG096 1

 

Avatar photo