Sport

เรื่องยังไม่จบ! ‘โรนัลโด้’ เตรียมรับหมายศาลคดีข่มขืน

ทนายของ แคธรีน มายอร์ก้า สาวที่อ้างว่าโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ข่มขืน สามารถตามหาเลขที่บ้านของ โรนัลโด้ ได้แล้ว ทำให้สามารถมีการส่งหมายศาลไปให้ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้

ronaldo2
ภาพจาก : @juventusfc

มายอร์ก้า จุดประเด็นใหญ่ในโลกลูกหนังด้วยการบอกกับ แดร์ สปีเกล ว่าในปี 2009 เธอเคยโดน โรนัลโด้ ข่มขืนที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสจะจ่ายค่าปิดปากให้เธอเป็นเงิน 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท)

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษรายงานว่า ถึงแม้ว่า โรนัลโด้ จะยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่ได้ข่มขืนอีกฝ่าย แต่ทางตำรวจของแดนลุงแซมก็เอาประเด็นนี้มาสอบสวนกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาทีมกฎหมายของ มายอร์ก้า เจอปัญหา เพราะพวกเขาไม่สามารถตามหาบ้านเลขที่ของ โรนัลโด้ ได้ทั้งที่เส้นตายกำลังจะหมดลง โดยถ้าหาเลขที่บ้านไม่เจอ มันก็จะไม่สามารถส่งหมายศาลไปได้ และส่งผลเสียต่อ มายอร์ก้า

ทั้งนี้ ผู้พิพากษาให้เวลาทีมงานของ มายอร์ก้า ตามหาบ้านของ โรนัลโด้ เพิ่มอีก 180 วัน และล่าสุดทีมทนายของ มายอร์ก้า ก็หาเลขที่บ้านของ โรนัลโด้ เจอแล้ว โดยคาดกันว่าจะมีการส่งหมายศาลไปที่บ้านหลังดังกล่าวในอีก 2 สัปดาห์หลังจากนี้

Avatar photo