PR News

แอร์บีเอ็นบี แต่งตั้ง ‘ฌอน จอยส์’ นั่งแท่นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความเชื่อถือ

แอร์บีเอ็นบี เดินหน้าภารกิจสร้างความเชื่อถือระหว่างผู้คนที่เกี่ยวเนื่องในทุกขั้นตอนการเดินทาง ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความเชื่อถือคนแรกของแอร์บีเอ็นบี

Sean Joyce Chief Trust Officer Airbnb m 002
ฌอน จอยส์

นางสาวเบลินดา จอห์นสัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการของ แอร์บีเอ็นบี (Airbnb) เปิดเผยว่า จากแพลตฟอร์มแอร์บีเอ็นบี ที่ออกแบบเพื่อรองรับทุกความต้องการของนักเดินทาง และมุ่งสร้างความเชื่อถือระหว่างผู้คนที่เกี่ยวเนื่องในทุกขั้นตอนการเดินทางอย่างแท้จริง เพื่อความก้าวหน้าภารกิจดังกล่าว ล่าสุดแอร์บีเอ็นบีได้ประกาศแต่งตั้ง นายฌอน จอยส์ บุคลากรชั้นนำของโลกด้านความเชื่อถือ, ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว เข้าร่วมงานโดยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความเชื่อถือคนแรกของ แอร์บีเอ็นบี

ทั้งนี้ นายฌอน จอยส์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความเชื่อถือ จะเป็นกำลังสำคัญเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งโดยทำหน้าที่เพิ่มศักยภาพด้านการพัฒนาและปฎิบัติการตามกลยุทธ์ สร้างความเชื่อถือ ด้านความปลอดภัย ในทุกภาคส่วนขององค์กร, การป้องกันการทำทุจริตและดูแลระบบความปลอดภัยทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งความร่วมมือในการบังคับใช้กฎหมาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นผลักดันให้แอร์บีเอ็นบีเป็นหนึ่งในชุมชนที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก

นั่นเพราะแอร์บีเอ็นบี ยึดถือว่า เจ้าของที่พักและลูกค้าไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ แต่เป็นชุมชนของแอร์บีเอ็นบีและแอร์บีเอ็นบีมีความรับผิดชอบที่ต้องปกป้องความเชื่อถือของบุคคลเหล่านี้ไว้

Offsite 1

ทั้งนี้ ฌอน จอยส์ จะเข้ามาเป็นหัวหอกผลักดันกลยุทธ์การสร้างความน่าเชื่อถือ ไปจนถึงการริเริ่มสร้างความเป็นส่วนตัว ปกป้องความปลอดภัยและความมั่นคงของผู้คน ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า แอร์บีเอ็นบี ต้องเป็นแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในโลก

ฌอน จอยส์ ผ่านประสบการณ์การทำงานทั้งภาครัฐและเอกชน เช่น ร่วมงานกับ ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส ในตำแหน่งผู้อำนวยการแผนก Advisory Practice, the U.S. และ Americas Cybersecurity & Privacy และเป็นหนึ่งในคณะผู้นำที่ดูแลความมั่นคงความปลอดภัยทางไซเบอร์และความเป็นส่วนตัวระดับโลก รวมทั้งมีประสบการณ์การทำงานกว่า 26 ปีกับสำนักงานสอบสวนกลาง (เอฟบีไอ) โดยมีตำแหน่งสุดท้ายคือ รองผู้อำนวยการสำนักงานฯ เป็นต้น

ปัจจุบัน แอร์บีเอ็นบี เป็นแพลตฟอร์มด้านการบริการที่พักระดับโลกที่เชื่อมโยงนักเดินทางกับชุมชนเจ้าของบ้านพักซึ่งมีมากกว่า 6 ล้านแห่ง และกิจกรรมประสบการณ์หลายพันรายการทั่วโลกให้กับนักเดินทางมากกว่า 500 ล้านคนที่ใช้บริการที่พักแอร์บีเอ็นบีในกว่า 1 แสนเมืองทั่วโลก

Avatar photo