Branding

‘นีเวีย เมน’ ฉลองแบรนด์อันดับหนึ่ง ยกทัพสี่หนุ่มแห่งยุค นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

นีเวีย เมน ฉลองแบรนด์อันดับหนึ่ง ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและใต้วงแขนสำหรับผู้ชาย ยกสถานที่ลับรวมตัวแห่งใหม่ของแก๊งผู้ชายไทยอย่าง “SAFEHOUSE” มาตั้งไว้ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเผยโฉมแพ็คเกจจิ้งใหม่ที่ดูทันสมัย สะดุดตาเจาะกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ผ่านสี่แบรนด์พรีเซ็นเตอร์หนุ่มไอดอลแห่งยุค นำทีมโดยพี่ใหญ่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่กอดคอมาพร้อมกับ กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ไอซ์-พาริส และ เดอะ ทอยส์ ที่จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองตามสไตล์ของแต่ละคนที่คงหล่อเท่ห์ตามแบบฉบับหนุ่ม นีเวีย เมน ที่หล่อ ใส พร้อมความมั่นใจครบสูตรกันแบบยกแก๊ง

AW Nivea Men All copy

เขมชาติ เติมวิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นีเวีย เมน จัดงานมันส์ๆ แบบนี้ขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่โดนใจชายไทยในเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและใต้วงแขน โดยวันนี้ได้จำลองห้องลับ หรือ SAFEHOUSE ที่เปรียบเสมือนห้องลับของแก๊งเพื่อนผู้ชายขึ้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ที่หลายหลายของ นีเวีย เมน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของกลุ่มลูกค้า ผ่านพรีเซ็นเตอร์ที่มีบุคคลิกที่แตกต่างกันทั้งสี่คน แต่ยังคงความเป็นหนุ่มสไตล์นีเวีย เมน ให้ได้เห็น”

“นอกจากนี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มและง่ายต่อการเลือกใช้งาน นีเวีย เมน ได้มีการพัฒนาแพ็คเกจจิ้งใหม่ให้ง่ายต่อการใช้ แต่ยังมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูสะดุดตา และโดนใจหนุ่มๆในยุคนี้มากขึ้น

พี่ใหญ่บ้านนีเวีย เมน อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “ผมเป็นนักแสดงที่ต้องออกแดดและทำงานกลางแจ้งเป็นส่วนมากจึงทำให้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง และมลภาวะอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ต้องมองหาตัวช่วยในการดูแลผิวแบบล้ำลึกในขึ้นตอนเดียว ทำให้ นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ”

MAG AW Nivea Men Extra White ณเดช แนวนอน

ด้านน้องเล็กสุดของบ้าน นีเวีย เมน อย่าง ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต บอกว่า  “ช่วงนี้ต้องมีไปเรียนและทำกิจกรรมหลายๆอย่างๆไปพร้อมกัน จึงทำให้การดูแลผิวหน้านั้นต้องใส่ใจเป็นพิเศษเพราะเป็นคนหน้ามัน จึงเกิดสิวได้ง่ายกว่าปกติ ตัวช่วยอย่าง นีเวีย เมน แอคเน่ เคลียร์ มัดโฟม และ เซรั่ม ไอซ์มั่นใจมากขึ้นถ้าพกสองสิ่งนี้ไปด้วยในทุกๆ ที่”

MAG AW Nivea Men Acne Oil Clear ไอซ์ แนวนอน

ส่วนพรีเซ็นเตอร์หนุ่มเซอร์ขาลุยอย่าง กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เล่าให้ฟังว่า “ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีม นีเวีย เมน และได้เป็นหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ของบ้านนี้ เพราะ นีเวีย เมน ถือเป็นแบรนด์ระดับโลกในการดูแลผิวผู้ชาย ที่เข้าใจการใช้ชีวิตและปัญหาด้านผิวหน้าของผู้ชายเป็นอย่างดี ผมชอบออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งและลุยๆตลอดเวลา จึงทำให้หลังเสร็จภารกิจต่างๆ ก็อยากจะล้างหน้าและบำรุงผิวหน้าให้ได้สะอาดหมดจด นีเวีย เมน ไวท์ ออยล์ เคลียร์ มัดโฟม ที่ช่วยให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด”

MAG AW Nivea Men Extra White กัณต์ แนวนอน
ในส่วนของนักร้องหนุ่มมาดนิ่งแต่กุมหัวใจสาวๆ นับล้านอย่าง ธันวา บุญสูงเนิน หรือ ที่รู้จักกันในนามเดอะ ทอยส์ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ นีเวีย เมน ดีพ บราวน์ สเปรย์ และ โรลออน กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้มาร่วมเป็นแก๊งหนุ่มบ้านนีเวีย เมน ด้วยความที่เป็นศิลปิน ต้องออกไปเล่นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และนอกสถานที่อยู่บ่อยๆ บางครั้งต้องเดินทางทั้งวัน ถ้าหากมีกลิ่นตัวก็จะทำให้ขาดความมั่นใจ นีเวีย เมน ดีพ บารวน์ สเปรย์ และ โรลออน ช่วยเสริมความมั่นใจ”

MAG AW Nivea Men Deep TOY แนวนอน

Avatar photo