Telecommunications

มาแล้ว OnePlus 7 Pro ซูเปอร์แฟล็กชิพสมาร์ทโฟน เปิดราคาเริ่มต้น 24,990 บาท

วันพลัส ประเทศไทย ได้ฤกษ์เปิดราคา วันพลัส 7 โปร ที่ออกตัวแรงว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นซูเปอร์แฟล็กชิพของวันพลัส พร้อมเล็งเปิดช้อปเอ็กซ์พีเรียนซ์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในไทย เดินหน้าสร้างแบรนด์ เพิ่มช่องทางจำหน่าย

กฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า
กฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า

นายกฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า รองประธานกรรมการ บริษัท วันพลัส ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากวันพลัสเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันพบว่ายอดขายเติบโตสูงมากจนทำให้บริษัทแม่ให้ความสำคัญกับประเทศไทยในการเป็นตลาดหลัก และพร้อมสนับสนุนการทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง โดยล่าสุดได้นำ วันพลัส เซเว่น โปร (OnePlus 7 Pro) ซึ่งถือว่าเป็นซูเปอร์แฟล็กชิพสมาร์ทโฟนเข้ามาจำหน่าย วางระดับราคา 24,990 – 29,990 บาท จำหน่ายในเอไอเอสช้อป เอไอเอส แฟล็กชิปสโตร์ และ ช่องทางออนไลน์ที่ เจดี เซ็นทรัล และลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2562

ความโดดเด่นจนเรียกว่าเป็น ซูเปอร์แฟล็กชิพสมาร์ทโฟน ในวันพลัส เซเว่น โปร มาจากหน้าจอ Fluid AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว ความละเอียด 516ppi และรีเฟรชเรท 90Hz เพื่อการแสดงภาพที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมความละเอียดระดับ Quad HD+ ที่แสดงผลภาพได้ถึง 4.49 ล้านพิกเซล สามารถรองรับ HDR10 และ HDR10+ เพื่อการชมภาพวีดิโอที่สมจริง โดยหน้าจอของ OnePlus 7 Pro ได้รับคะแนน A+ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดจาก DisplayMate ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบจอภาพแสดงผลชั้นนำของโลกอีกด้วย

thumbnail 05OnePlus 7 pro Mirror Gray

คุณสมบัติของกล้องหลังสามตัว ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ IMX586 สุดล้ำจากโซนี่ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซลและขนาดใหญ่ถึงครึ่งนิ้ว กับเลนส์ 7 ชั้น พร้อมรูรับแสงขนาด f/1.6 และขนาดพิกเซล 1.6 ไมครอน เลนส์มุมกว้าง ultra-wide angle 117 องศา ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.2 และเลนส์เทเลโฟโต้ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ขนาด 78 มม. พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.4 ขนาดพิกเซล 1 ไมครอน พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว

นอกจากนี้ยังเอาใจคอเกมด้วยขุมพลังจาก Qualcomm® Snapdragon™ 855 พร้อม RAM สูงสุดถึง 12GB และหน่วยความจำ UFS3.0 เพื่อความรวดเร็วทันใจยิ่งกว่าในการโหลดข้อมูลหรือภาพจากกล้อง เล่นเกมส์ และการเปิดใช้งานแอพ พร้อม Fnatic Mode ที่ช่วยเพิ่มฟีเจอร์ให้กับเกมมิ่งโหมด รวมถึงระบบ 10-layer liquid cooling ระบายความร้อนที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นตัว ช่วยไม่ให้เครื่องร้อนแม้ใช้เล่นเกมต่อเนื่อง

ขณะที่เทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง Warp Charge 30 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ให้ถึงระดับเกือบครึ่งหนึ่งได้รวดเร็วในเวลาเพียง 20 นาที โดย วันพลัส เซเว่น โปร วางจำหน่ายทั้งหมดสามรุ่น ได้แก่ 6GB / 128GB ราคา 24,990 บาท, 8GB / 256GB ราคา 26,990 บาท และ 12GB / 256GB ราคา 29,990 บาท

thumbnail 05OnePlus 7 Pro Nebula Blue

ด้านแผนการทำตลาดในปีนี้ จะขยายช่องทางจัดจำหน่ายและจัดกิจกรรมการตลาดให้มากขึ้น เพื่อสร้างความผูกพันกับฐานลูกค้าเดิม และสร้างความรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยเตรียมทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เปิดช้อปเอ็กซ์พีเรียนซ์ ในไทยซึ่งจะเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเปิดศูนย์บริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า จากปัจจุบันที่จำหน่ายผ่านเอไอเอสช้อป และช่องทางออนไลน์ทางเจดีดอทคอม และลาซาด้า

“ที่ผ่านมา แบรนด์วันพลัส เป็นสมาร์ทโฟนที่ขายได้ด้วยตัวเอง และการแนะนำบอกต่อ แต่จากนี้ไปเราจะเน้นการทำตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะตำแหน่งของแบรนด์ที่เป็นสมาร์ทโฟนพรีเมียม ซึ่งบริษัทแม่พร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่”นายกฤษณะกล่าว

วันพลัส เปิดตัวครั้งแรกในปี 2556 และนับว่าเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดโลก โดยประสบความสำเร็จและเป็นหนึ่งในผู้นำสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมในภูมิภาค อาทิ อเมริกาเหนือ ยุโรป อินเดีย และจีน ปัจจุบันมีฐานลูกค้ากว่า 5.5 ล้านราย และเป็นผู้นำตลาดอันดับ 5 ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมทั่วโลก

Avatar photo