Entertainment

ย้อนฟังจากปาก ปู ไปรยา ยอมจ่ายเป็นล้าน กว่าจะได้เดินพรมแดงเมืองคานส์

ย้อนฟังนางเอกสาวชื่อดัง ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เคยออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเบื้องหลังการไปเยือนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์เมื่อครั้งที่เธอยังไม่มีสปอนเซอร์เข้ามาเหมือนทุกวันนี้ ผ่านรายการ “ตีท้ายครัว”

โดย ปู ไปรยา เผยว่า “อย่างไปคานส์ ตอนยังไม่มีสปอนเซอร์ ต้องดิ้นรนเอง ต้องซื้อชุด ซื้อทุกอย่าง ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าช่างแต่งหน่า ทริปหนึ่งอาทิตย์หมดไปเป็นล้าน เพื่อไปเดินพรมแดง ถ้าเราต้องการสร้างกระแสในเมืองไทย เราไม่ลงทุนจะมีกระแสได้อย่างไร ปูทำจนเป็นปูถึงทุกวันนี้”

9 ปูไปรยา 2

พร้อมเล่าถึงค่าชุดในการเดินพรมแดงแต่ละครั้งว่า “ชุดราตรีหลักแสนนะ แต่ทุกครั้งที่ติดเบสท์เดรส (Best Dress) แล้วคนไทยภูมิใจ มันคือความประทับใจของเรา แต่บางครั้งก็ยืม อยู่ที่ว่าแบรนด์นั้นมันมีสวยมั้ย หากไม่สวยเราจะยอมโดนด่าว่าพังเหรอ เรายอมจ่ายได้นะ”

ก่อนที่นางเอกสาวจะเผยอีกด้วยว่าตนเองเคยเป็นที่สนใจจากช่างภาพโดยการเดินเข้าไปแนะนำตัวเองเลย “เราไม่สามารถบังคับให้นักข่าวถ่ายรูปเราได้ แต่เราจะยืนจนกว่าจะถ่าย ทำไม จะถ่ายไหม ปูเดินไปบอกนักข่าวเลยชื่อ ไปรยา ลุนเบิร์ก เป็นนักแสดงจากเมืองไทย จนนักข่าวถ่ายลงเยอะมาก จากนั้นก็รู้จักเรา อยู่ที่โน่นถ้าเราไม่ลดทิฐิ เราไม่มีวันดัง”

 

2 ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก @Cannes2019 10
CANNES, FRANCE – MAY 16: Praya Lundberg attends the screening of “Rocket Man” during the 72nd annual Cannes Film Festival on May 16, 2019 in Cannes, France. (Photo by Dominique Charriau/WireImage)
4 ลุคที่ 2 ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก @Cannes2019 9
CANNES, FRANCE – MAY 19: Praya Lundberg attends the screening of “A Hidden Life (Une Vie Cachée)” during the 72nd annual Cannes Film Festival on May 19, 2019 in Cannes, France. (Photo by Daniele Venturelli/WireImage)

1. ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก @De Grisogono Cannes Party

 

Avatar photo