Properties

ดีมานด์คอนโดหัวหินยังติดลมบน ‘พราว’ ลุย 2 โครงการหรูมูลค่า 5,500 ล้านบาท

พราว เรียล เอสเตท เดินหน้าพัฒนาคอนโดมิเนียมหรู 2 โครงการ เจาะทำเลทองรับลูกค้าไฮเอนด์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ หวังดันยอดขายรวมแตะ 10,000 ล้านภายใน 5 ปี

KOR3704

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เปิดเผยว่า ได้วางแผนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ 2 โครงการ โดยโครงการแรกเน้นเจาะทำเลทองริมทะเลหัวหิน ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างในปีนี้ และโครงการที่ 2 จะพัฒนาในพื้นที่ติดรีสอร์ท สวนน้ำ วานา นาวา ประมาณต้นปี 2563 คาดยอดขายทั้งสองโครงการอยู่ที่ 5,500 ล้านบาท

การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในหัวหิน เนื่องจากมีประสบการณ์พัฒนาธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวในหัวเมืองหลักๆ ของประเทศอย่างหัวหิน และภูเก็ต ทำให้มองเห็นโอกาสทางธุรกิจที่มาจากการเติบโตของตลาดท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงความต้องการคนไทยที่ต้องการบ้านพักผ่อนหลังที่สอง หรือ ตลาดนักท่องเที่ยว ทั้งกลุ่มอายุ 50 ขึ้น ที่มีกำลังซื้อสูง รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวแถบเอเชีย ทำให้ตลาดรีสอร์ท โฮม เติบโตอย่างต่อเนื่อง

โครงการดังกล่าวจะเน้นกลุ่มลูกค้าในระดับบน ทั้ง พรีเมี่ยม และลักชัวรี่ ภายใต้แนวคิดการพัฒนาอสังหาฯ แนวใหม่ ที่ผสมผสานประสบการณ์การพักผ่อน และการให้บริการระดับโรงแรม เข้ากับการดีไซน์ของที่พักอาศัย ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกทำเลทอง และพื้นที่ส่วนกลาง ตลอดจนการให้บริการระดับโรงแรม การออกแบบเชิงรีสอร์ท และการทำการตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง รวมทั้งมีการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้ผู้พักมีความสะดวกสบายมากขึ้น

KRW 5837 1

นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมหัวหินถือว่าเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว จากยุทธศาสตร์การลงทุนภาครัฐ โดยคาดว่าภายในห้าปีนับจากนี้ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของหัวหิน เมื่อการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวแล้วเสร็จ รวมไปถึงการผลักดันโครงการท่องเที่ยวย่าน “ไทยแลนด์ ริเวียร่า” และการพัฒนาระบบคมนาคมครอบคลุมทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ และทางราง อาทิ โครงการรถไฟรางคู่ และรถไฟความเร็วสูงเส้นทางกรุงเทพ-หัวหิน, โครงการมอเตอร์เวย์ นครปฐม – ชะอำ และโครงการปรับปรุงและการขยายสนามบินหัวหิน

นอกจากนี้ พราวจะเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันยอดขายให้เพิ่มขึ้นเป็น 10,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปีนับจากนี้

Avatar photo