Entertainment

นาวิน ต้าร์ โดนหมอดูทักแรง ส่อแววเตียงหัก มีโอกาสหย่าร้าง ครอบครัวเกิดรอยร้าว!?

จู่ๆ ก็ถูกหมอดูทักแรงว่าครอบครัวของคุณพ่อคนเก่งอย่าง นาวิน ต้าร์ ส่อแววเตียงหัก มีโอกาสหย่าร้างกับภรรยาคนสวยอย่าง ไฮโซน้ำหวาน พัสวี จนทำเอาทั้งคู่ถึงกับจัดทริปบินลัดฟ้าไปแก้เคล็ดไกลกันถึงเกาะฮ่องกงเพื่อความสบายใจ

10 นาวินต้าร์ 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มนาวิน ต้าร์ เผยว่า “เขาก็ทักว่าจะมีปัญหาเรื่องการหย่าร้างอะไรแบบนี้ พอดีเราไปเที่ยวฮ่องกงพอดีเลยได้มีโอกาสถือว่าไปไหว้พระและแก้เคล็ดไปเลยทีเดียว ผมมองว่ามันเป็นเรื่องดีมากกว่าที่ทำให้เราได้ระมัดระวังในการครองชีวิตคู่มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญด้วยที่คนสองคนจะมาอยู่ร่วมกัน เพราะเราถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน จริงๆเรื่องกระทบกระทั่งมันต้องมีบ้าง มันเป็นเรื่องที่เราสองคนพยายามจะอยู่ร่วมกัน รวมถึงความพยายามบางทีก็ต้องพึ่งความเชื่อ พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์พึ่งทุกอย่าง นอกเหนือไปจากเราด้วย เป็นเรื่องที่ผมคิดว่ามันก็ขำๆดี แล้วผมก็พร้อมนะครับถ้าเกิดจะมีหมอดูคนไหนมาทักอีก ผมก็พร้อมที่จะแก้เคล็ดอยู่เสมอครับ”

ระหว่างเรากับภรรยาใครเชื่อมากกว่ากัน?
“ผมคิดว่าพอๆกันครับ เราเลยตกลงกันได้ว่าจะไปแก้เคล็ดด้วยกัน จริงๆแล้วถือโอกาสไปเที่ยวด้วย”

10 นาวินต้าร์ 3

ทำตามที่ชินแสบอกเลยไหม?
“คือผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะครับว่าบางทีมันต้องเอาอันนี้ไปวางตรงโน้น เอาอันโน้นไปทำตรงนี้ ผมก็ทำตามเขาไปเรื่อย เอาเป็นว่าถ้าทำไปแล้วทำให้ภรรยาของผมสบายใจ ผมก็คงต้องทำนะครับ โดยที่บางทีเราเห็นด้วย ไม่เห็นด้วย เข้าใจหรือไม่เข้าใจ ผลที่ได้ก็คิอทำให้เขาสบายใจ ผมก็คงต้องทำมันก็คือชีวิตคู่ถูกไหมครับ จริงๆแล้วมันก็เป็นแบบฝึกหัดง่ายๆที่คิดว่าคุณสาทีที่ดีๆทุกคนก็ควรจะต้องทำให้ภรรยาสยายใจ ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ตาม”

จะปั๊มน้องให้น้องลูก้าต่อเลยไหม?
“ใช่ครับ ผมก็แก้เคล็ดด้วยการตั้งตัวว่าเดี๋ยวเราจะมีน้องอีกคนไปเลย ผมก็แก้เคล็ดด้วยวิธีแบบนี้แหละครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้เคล็ดมากขึ้นหรือเปล่า (หัวเราะ) ตอนนี้เราตั้งใจที่จะมีกันแล้ว แต่สิ่งเดียวที่รอคือน้องลูก้านี่แหละ เพราะน้องลูก้ายิงกินนมอยู่เลย และคุณน้ำหวานก็ยังให้นมเขาอยู่ ยังปั้มนมอยู่ ถ้าคุณแม่ยังปั้มนมอยู่ก็มีโอกาสน้อยลงสักหน่อยที่จะมีลูกคนต่อไป ผมก็รอตรงนี้ กำลังจ้องรอดูหาโอกาสที่ดี เดี๋ยวรับรองหายเคล็ดเลย (หัวเราะ) ปีนี้ไหม คือเราก็อยากจะมีภายในปีนี้นะครับ ถ้ามีได้ก็ยิ่งดี แต่ถ้าไม่ทันก็คิอว่าน่าจะปีหน้า อยากให้ลูกเขาเกิดมาใกล้ๆกันจะได้เล่นกันได้”

อยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย?
“ตอนนี้กลายเป็นว่ากลับกันนะ คือลูกคนแรกน้ำหวานอยากได้ผู้ชาย น้ำหวานอยากได้ผู้หญิง เราก็ได้ลูกสาวมา คนที่สองผมอยากได้ลูกชาย ผมมีลูกสาวแล้ว แต่คุณน้ำหวานอยากมีลูกสาวอีกคน ผมก็งงว่าเราจะแย้งกันได้ตลอด แต่ไม่ว่าลูกจะเพศอะไร ผมว่าให้เขามีเพื่อน มีพี่น้องมันเป็นเรื่องดีทั้งนั้น”

10 นาวินต้าร์ 2

10 นาวินต้าร์ 4

10 นาวินต้าร์ 5

10 นาวินต้าร์ 7

 

Avatar photo