Entertainment

ญาญ่า อ่านทุกคอมเมนท์ ดราม่าโชว์แซ่บกลางเวทีคู่ ณเดชน์ เร่าร้อนเกินขัดกับลุคใสๆ

หลังชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เมื่อได้เห็นซีนสุดสยิวของพระนางคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมโชว์ลีลาแบบจัดเต็มท่ามกลางสายฝนไปกับเพลง Versace on the Floor ในคอนเสิร์ต The Real Nadech Concert คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ หนุ่มณเดชน์ จนมองว่าเป็นโชว์ที่ดูหวือหวาจนเที่เคยเห็นมาตลอดหลายปีกินงามขัดกับลุคใสๆ ที่เคยเห็นมาตลอดหลายปี

1 ญาญ่า ณเดช 5

ล่าสุด สาวญาญ่า เลยขอออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “สำหรับญ่านะคะในความเป็นนักแสดง ก็รู้สึกว่าชีวิตนักแสดงของเรา ถ้าเราได้ประสบความสำเร็จกับอะไรใหม่ๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ เราก็จะได้รู้ว่าอะไรที่เราทำและมันเวิร์ก หรืออะไรที่เราสื่อออกมาและมันไม่เวิร์ก ซึ่งสำหรับญ่าผู้ชมก็เปรียบเสมือนกับผู้ปกครองคนหนึ่งที่คอยบอกคอยเตือนเราว่าสิ่งไหนดีไม่ดี และคอยสอนเราไป”

“ซึ่งโชว์นี้สำหรับญ่านะคะ คือถ้าหากคนที่ได้ไปดูจริงๆ และเห็นลำดับการเล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนถึงท้าย โชว์นี้มันคือโชว์ที่สมบูรณ์แบบตามเนื้อเพลง และเป็นไปตามแบบที่เมืองนอกเขาทำกันไว้ ซึ่งถ้าหากใครได้ดูแต่ภาพนิ่งก็อาจจะตกใจกันนิดหนึ่ง”

6 ญาญ่า ณเดช 2

คิดไว้ล่วงหน้าไหมว่าอาจจะมีดราม่าออกมาประมาณนี้ ?
“ไม่เลยค่ะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าโชว์ในคอนเสิร์ตมันก็มีแค่ตรงนั้น มันไม่ได้มีการบันทึกเทปออกขาย คือสามารถเห็นภาพนี้ได้แค่บนเวทีคอนเสิร์ตเท่านั้น ซึ่งสำหรับหนูการทำโชว์นี้ ถึงแม้หนูเองจะได้แค่ซ้อมและก็ขึ้นโชว์เลย แต่หนูก็มั่นใจเพราะว่าพาร์ตเนอร์ของหนูเก่ง และเราก็มั่นใจซึ่งกันและกัน”

รู้สึกนอยด์ไหมกับฟีดแบคต่างๆ ที่เกิดขึ้นไหม ?
“หนูฟังทุกคอมเมนท์เลยค่ะ ก็อย่างที่บอกผู้ชมคือผู้ปกครองของหนู หนูฟังทุกๆ คอมเมนท์ ซึ่งก็จะมีบางกลุ่มที่เขารู้สึกไม่ชอบเลย กับบางกลุ่มที่อาจจะฟินและดูเป็นศิลปะ คือหนูฟังทุกกลุ่มจริงๆ อีกอย่างนานๆ ทีจะเซ็กซี่ขนาดนี้ ก็นานๆ เลยค่ะ ไม่ทำบ่อยแน่นอนอยู่แล้ว”

6 ญาญ่า ณเดช 3

รู้สึกบั่นทอนไหมเพราะบางคอมเมนท์ก็ค่อนข้างแรง ?
“แรงค่ะ บางอันก็แรงค่ะ แต่อย่างที่หนูบอกว่าถึงยังไงเราก็ต้องฟังความเห็น เพราะเราจะได้ทราบว่าคนที่ติดตามเราเขาชอบแบบไหน”

เราทราบไหมว่าในสื่อโซเชียลมีการเปิดโหวตเรื่องความเหมาะสมของโชว์นี้ ?
“อย่างที่บอกค่ะ หนูไว้ใจในตัวคู่แสดงของหนู มันก็เลยออกมาแบบนั้น มันดูเหมือนเราเล่นเต็ม”

อย่างบางกระแสที่คนรู้สึกผิดหวังกับภาพลักษณ์เราตลอด 10 กว่าปีในวงการ เรารู้สึกยังไงกับฟีดแบคนี้ ?
“อย่างที่หนูบอกเลยค่ะว่าคอนเสิร์ตนี้มันจะมีแค่ตรงนั้น และมันจะไม่ได้มีการบันทึกเทปไว้ หนูก็เลยรู้สึกว่ามันต้องลองดู เราเป็นศิลปิน เราเป็นนักแสดง ก็อยากลองดู มันคือการแสดงค่ะ มันคือการแสดง อีกอย่างมันเป็นการเติบโตของตัวญ่าเองด้วยทั้งในบทบาทของตัวเอง และบทบาทการเป็นนักแสดง รวมถึงเราจะได้รู้ด้วยว่าอะไรที่มันเวิร์กและอะไรที่มันไม่เวิร์ก”

1 ญาญ่า ณเดช 3

ได้คุยกับ พี่ณเดชน์ ถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
“คุยในระดับหนึ่งค่ะ แต่เขาน่าจะยังไม่ไหวอยู่ตอนนี้ น่าจะกำลังพักร่างอยู่ เพราะเขาเหนื่อยมาเยอะ แต่ถามว่าเขาเป็นห่วงไหม หนูคิดว่าเขาก็น่าจะเป็นห่วงอยู่แล้ว เพียงแค่เราทั้งคู่มองว่าจริงๆ มันก็คือโชว์เกี่ยวกับความรักโชว์หนึ่งที่อาจจะดูร้อนแรง แต่มันก็คือการแสดงค่ะ”

คุณแม่ปลา มีฟีดแบคยังไงบ้างกับโชว์นี้ ?
“ต้องบอกว่าหนูลงจากเครื่องและหนูขึ้นคอนเสิร์ตเลยค่ะ เพราะฉะนั้นคุณแม่จะไม่ได้ดูอยู่แล้ว แต่อย่างที่หนูบอกคือหนูมั่นใจกับทีมมากๆ และก็รู้สึกปลอดภัยกับคนที่หนูแสดงด้วย”

Avatar photo