Entertainment

ดร.วาว โพสต์แจงเอง! ปมแม่ไม่ปลื้ม น้ำชา คบ 2 ปี จนขอแต่ง เหตุใดไม่เคยเจอหน้าแม่?

หลังนักร้องสาวชื่อดัง น้ำชา ชีรณัฐ ออกมาเปิดใจเคลียร์ประเด็นข่าวลือที่ว่า คุณแม่ของ ดร.วาว ดิลกะ ว่าที่เจ้าบ่าวไม่ปลื้ม โดย สาวน้ำชา ยอมรับว่าระหว่างที่คบกันมา 2 ปียังไม่เคยเจอกับ คุณแม่ของ ดร.วาว เลย โดยมีการนัดเจอกันหลายครั้ง ทั้งตนและครอบครัว แต่ด้วยความที่ ดร.วาว ต้องเดินทางไปต่างประเทศทุกเดือน เดือนละ 2 สัปดาห์ ประกอบกับคุณแม่แฟนหนุ่มอายุมากแล้ว ไม่ค่อยสบาย จึงทำให้คิวว่างไม่ตรงกันสักที ซึ่งหากถามถึงเรื่องที่คุณแม่แฟนไม่ปลื้ม ตนไม่ทราบเพราะยังไม่เคยเจอกัน แต่ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวค่อนข้างกระทบจิตใจ สะเทือนใจ ช็อก กับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีแฟนหนุ่มคอยให้กำลังใจทุกทาง ทั้งบอกรักและบอกให้สู้ๆ ก่อนจะบอกว่ารอให้ฝ่ายชายออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้อีกครั้งน่าจะชัดเจนและหนักแน่นกว่าที่ตนพูดอยู่ฝ่ายเดียว

1 ดร.วาว น้ำชา 8

ล่าสุด ดร.วาว ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นต่างๆ แล้วโดยระบุว่า…

“ผมต้องขอโทษด้วยครับที่วันนี้ไม่สามารถมาชี้แจงกับสื่อได้ด้วยตนเองเนื่องจากติดภารกิจสำคัญ ข่าวลือที่ออกมาในช่วงอาทิตย์ที่แล้วส่งผลกระทบกับความรู้สึกของทั้งครอบครัวของผมและของน้ำชา และทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน

ผมขอชี้แจงตรงนี้เลยนะครับว่าข่าวลือที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง ตั้งแต่ผมกับน้ำชาเริ่มคบหากัน ผมได้เรียนให้คุณแม่ทราบอยู่ตลอด ผมเองได้พยายามหาโอกาสที่จะพาน้ำชาไปพบคุณแม่ และครอบครัวของผมหลายครั้ง แต่ด้วยจังหวะและโอกาสไม่อำนวยทําให้ยังไม่ได้พบกัน

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะไม่ได้พบกับคุณแม่เองเเต่น้ำชาก็ได้พบกับคนอื่นๆ ในครอบครัวของผม 

1 ดร.วาว น้ำชา 10

ก่อนที่ผมจะขอน้ำชาแต่งงาน ผมได้ปรึกษาและขออนุญาตผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว คุณแม่ผมก็ได้มอบแหวนเพชรของท่านให้เป็นแหวนหมั้นและท่านยังอนุญาตให้ผมนำตัวเพชรไปจัดทำเรือนใหม่ตามที่คิดว่าน้ำชาจะชอบ สำหรับทริปที่ไปขอน้ำชาคุณแม่ของผมก็ทราบดีครับ ขอบคุณครับ”

1 ดร.วาว น้ำชา 9
1 ดร.วาว น้ำชา 7
1 ดร.วาว น้ำชา 6
1 ดร.วาว น้ำชา 5
1 ดร.วาว น้ำชา 4
1 ดร.วาว น้ำชา 3

Avatar photo