Entertainment

เปิดราคากีตาร์สุดรักของ เดอะทอยส์ ปาทิ้งกลางเวที ต้นสังกัดแจงเหตุไม่ให้แสดงต่อ

จากกรณีที่โซเชียลผุดแฮชแท็ก #savethetoys หลังจากที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง เดอะทอยส์ The Toys ได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนโดนเพื่อนเจ้าภาพ เดินขึ้นเวทีเข้าไปล็อกคอทำท่าเหมือนจะบังคับให้ดื่มเหล้า จนสุดท้ายนักร้องหนุ่มเกิดอาการไม่พอใจปากีต้าร์ลงกับพื้น เดินลงจากเวที และได้มีการยุติการแสดง ก่อนที่จะถูกขู่ฆ่า บอกว่าสามารถยิงทิ้งได้

5 เดอะทอยส์ 7

ล่าสุด ค่าย วอท เดอะ ดั๊ก ต้นสังกัดของ เดอะทอยส์ ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี ทางค่ายได้ประสานงานกับทางร้านที่น้องไปเล่นภายในคืนนั้นเลย คือทางร้านก็รับผิดชอบกับคนที่ไปดูในวันนั้น ส่วนทางค่ายก็คืนเงินค่าจ้างให้กับทางร้าน ส่วนเรื่องคอมเมนท์ว่าคนที่เมาคนนั้นเป็นใคร ทางค่ายก็ไม่ได้มีการสืบหา เพราะว่าตัว เดอะทอยส์ ก็ไม่ได้เอาเรื่องคนที่ขึ้นไปบนเวที ร้านที่เกิดเหตุอยู่ท่าขี้เหล็ก ประเทศเพื่อนบ้าน

5 เดอะทอยส์ 2

โดยเรื่องที่เกิดขึ้น เดอะทอยส์ บอกว่าตอนนั้นตกใจมาก เพราะคนที่ขึ้นมาเขาถือแก้วเหล้าขึ้นมา แล้วเขาเมาด้วย ซึ่งเขาก็เคยได้ยินว่าเคยเกิดเหตุแบบนี้กับศิลปินรุ่นพี่หลายคน ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง บวกกับว่าส่วนตัวเป็นคนขี้อาย และขี้กลัว พอเจอแบบนั้นจึงรีบลงจากเวที ซึ่งส่วนตัวไม่โกรธ แต่น่าจะเป็นเพราะความตกใจและกลัวว่าจะเกิดเรื่องมากกว่า

ทางทีมงานจึงได้บอกทางร้านว่า ขอไม่ให้ เดอะทอยส์ ขึ้นแสดงต่อ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัย ซึ่งตอนนี้ดีขึ้น ยังคงตกใจอยู่ แต่รับงานได้เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเวลาไปงาน ทีมดูแลความปลอดภัยก็จะต้องระมัดระวังกันมาขึ้นกว่าเดิม”

3 เดอะทอย์ส์5

อย่างไรก็ตาม ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งเผยว่า กีตาร์ที่เดอะทอยส์ทิ้งนั้น มีมูลค่ากว่า 82,000 บาท และเจ้าตัวยังรักและหวงกีตาร์มาก ขนาดหัวเข็มขัดกุชชี่ยังไม่ให้โดน แสดงว่าอารมณ์สุดแล้วจริง ๆ

3 เดอะทอย์ส์4 3 เดอะทอย์ส์6

ขอบคุณรายการ : เรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo