Politics

ปลุกใจ!! ‘อนุทิน’ นำ 51 ส.ส.ภูมิใจไทยกระชับสัมพันธ์

ที่โรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำ 51 ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ทั้งแบบเขต และบัญชีรายชื่อ ทำกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และสนุกสนาน

333

กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมงานสัมมนาส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย  ในพรุ่งนี้ (20 พ.ค.) นายอนุทิน จะนำปฐมนิเทศ ส.ส. จากนั้นจะมีการให้ความรู้เรื่องการยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินโดยวิทยากรจาก ปปช. รวมไปถึงการให้ความรู้เรื่องบทบาทหน้าที่ของ ส.ส. โดยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค ก่อนจะมีการตั้งคณะทำงานของกิจการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นลำดับสุดท้าย

888 1

 

ด้านพ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการสัมมนาส.ส.ของพรรค ว่างานสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับส.ส. ในการทำงานทำหน้าที่ส.ส. ไม่ว่าพรรคภูมิใจไทยจะอยู่ในสถานะใด จะเป็นรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ยืนยันว่าส.ส.ของพรรคทุกคนพร้อมทำหน้าที่ เพื่อประโยชน์ของประชาชน

ส่วนท่าทีของพรรคภูมิใจไทยต่อการจัดตั้งรัฐบาล ต้องรอดูที่ประชุมส.ส.ของพรรคว่าจะออกมาเป็นอย่างไร จะได้คำตอบเลยหรือไม่นั้น ยังมีเวลายังมีอีกหลายขั้นตอน ทั้งการเลือกประธานสมาชิกวุฒิสภาและการเลือกประธานสภาผู้แทนราษฎร ดังนั้นคงต้องติดตามดูกันว่าจะออกมาหรือไม่ อย่างไร

อย่างไรก็ตาม ในการประชุมวันพรุ่งนี้(20พ.ค.) พรรคภูมิใจไทยน่าจะมีความชัดเจนในการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ  ก่อนหน้านี้นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์โดยยืนยันว่าวันพรุ่งนี้(20พ.ค.)จะมีคำตอบกับการเข้าร่วมรัฐบาล

555 1

666

9999

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight