Entertainment

ชมพู่ อารยา ต้องรีบเปลี่ยนชุดหลังเดินพรมแดง ทีวีช่องดังฝรั่งเศส บุกสัมภาษณ์ถึงห้องพัก

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับภารกิจเฉิดฉายบนพรมแดง เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่ได้ไปร่วมปรากฎโฉมบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะตัวแทนคนไทยที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ลอรีอัล ปารีส” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก

ล่าสุด (17 พ.ค.) หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจบนพรมแดง สาวชมพู่ ก็ได้กลับมาที่พักเพื่อเปลี่ยนชุดและเซตหน้าผมใหม่ เพื่อไปร่วมงานเลี้ยงของ Chopard “Love Night” ที่ สาวชมพู่ เพิ่งจะได้รับตำแหน่ง Brand Ambassador ของ Chopard ไปแบบหมาด ๆ โดยมีนักข่าวจากช่องทีวีอันดับ 1 ของประเทศฝรั่งเศส  ติดต่อขอสัมภาษณ์ถึงที่พัก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองอีกด้วย

20 ชมพู่ 9

โดยเพจ L’Officiel Thailand ได้ไลฟ์สตรีมการให้สัมภาษณ์ของสาวชมพู่แบบสดๆ ระบุว่า “LIVE ‼️EXCLUSIVE INTERVIEW หลังเสร็จภารกิจพรมแดงได้ไม่ทันไร….แม่ชมของเราก็ต้องรีบเปลี่ยนชุด ทั้งลุคหน้าผม เตรียมพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์สุดพิเศษกับรายการโทรทัศน์ก่อนเตรียมตัวไปปาร์ตี้ Chopard ในค่ำคืนนี้”

20 ชมพู่ 8
20 ชมพู่ 7
20 ชมพู่ 6
20 ชมพู่ 5

 

 

 

 

ทั้งนี้ สาวชมพู่ มาในชุดของแบรนด์ Giambattista Valli พร้อมด้วยเครื่องประดับจาก Chopard สร้อยคอสวยสง่าระยิบระยับ ด้วยเพชร 872 เม็ด รวมน้ำหนัก 184 กะรัต

20 ชมพู่ 10

20 ชมพู่ 4

20 ชมพู่ 3

20 ชมพู่ 2

Avatar photo