Business

‘เซ็นทรัล วิลเลจ’ ดีเดย์เปิด 31 สิงหาคมนี้ วาดเป้าจุดเช็คอินนักเที่ยวเยือนไทย

อัพเดตโครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ ก่อสร้างคืบหน้าแล้วกว่า 70% เฟส 1 ร้านค้าจองเต็มเกือบ 100% เตรียมเปิดจองเฟส 2 ต่อ มั่นใจเปิดได้ตามเป้าหมาย 31 สิงหาคมนี้ หวังดึงนักช้อปปีละกว่า 10 ล้านคน

คุณวัลยา จิราธิวัฒน์

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ก่อสร้างคืบหน้าแล้วกว่า 70% และเตรียมเปิดจองพื้นที่ขายเฟสที่ 2 เนื่องจากเฟสที่ 1 สามารถปิดการขายพื้นที่ได้แล้วเกือบ 100% โดยมีกว่า 65 แบรนด์ ได้เลือกเปิดเอ็กซ์คลูซีพ เอาท์เล็ต สโตร์ ที่มีเพียงที่เซ็นทรัล วิลเลจ ที่เดียวเท่านั้น และร้านค้าทั้งหมดอยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิด บูทีคสโตร์ให้ตรงตามกำหนดการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ตั้งเป้าปีแรกดึงดูดนักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มาใช้บริการกว่า 10 ล้านคนต่อปี

ทั้งนี้ เพื่อเตรียมงานเปิดอย่างเป็นทางการ เซ็นทรัล วิลเลจ เตรียมสร้างแคมเปญการตลาดรองรับกลุ่มแบรนด์ เลิฟเวอร์ เจาะกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยว โดยพบว่า ในประเทศชั้นนำของโลกต่างๆ อาทิ ประเทศอังกฤษ, ญี่ปุ่น และ ฮ่องกงล้วนแล้วแต่มีเอาท์เล็ตที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว จึงตั้งเป้าให้ เซ็นทรัล วิลเลจ เป็นหนึ่งในความภูมิใจของประเทศไทยเช่นกัน

Central Village 2

“เซ็นทรัล วิลเลจ จะเป็น “A Must Visit Shopping Destination to Complete Your Trip” จุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวต้องแวะช้อปทุกครั้งก่อนเข้าเมืองหรือเดินทางกลับเข้าสนามบิน ตอบรับเทรนด์การสร้างเมืองสนามบิน เทรนด์ของการพัฒนาเมืองในเขตสนามบินทั่วโลก ให้เกิดขึ้นจริงที่แรกในประเทศไทย ให้ประเทศไทยเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งแห่งใหม่ของภูมิภาค นับเป็นหนึ่งใน Key Strategic Move ที่ตอกย้ำความเป็นหนึ่งใน Global Player ระดับโลกของเซ็นทรัลพัฒนา ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศต่อไป”นางสาววัลยากล่าว

Central Village 4

นอกจากนี้ อีกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเซ็นทรัล วิลเลจ คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ (Young Affluent) ที่มีอายุตั้งแต่ 25-40 ปี ประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว รายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป มีกำลังซื้อสูง กลุ่มเป้าหมายนี้จะมีลักษณะเป็นนักช้อปที่ฉลาด พิจารณาความคุ้มค่าและคุณภาพ มากกว่าความหรูหรา ชอบสินค้าแบรนด์เนมในราคาที่คุ้มค่า อีกทั้งต้องการมอบรางวัลให้ตนเอง และแสดงสถานะของตนเองในสังคม การช้อปปิ้งเอาท์เล็ต จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับคนกลุ่มนี้ โดยข้อมูลจาก The 1 เผยว่า ในสมาชิกทั้งหมดของ The 1 มีกลุ่ม Young Affluent อยู่ประมาณ 2 ล้านคน เป็นกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

Central Village 4

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ตั้งอยู่ติดสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางมาได้สะดวก ด้วยขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้า รถยนต์ส่วนตัว และบริการรถรับส่งจากเซ็นทรัลเวิลด์ สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข และสนามบินสุวรรณภูมิ ชูจุดเด่นราคาแบรนด์เนมลด 35-70% โดยมีบูทีคสโตร์จากแบรนด์ระดับโลกรวมกว่า 235 ร้านค้า รวมถึงแบรนด์อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ร่วมด้วยร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำ

Avatar photo