Business

มานะพัฒนาการลุยบ้านเดี่ยวรังสิต ชูนวัตกรรมไอโอทีตอบโจทย์ยุค 4.0

มานะ พัฒนาการ มั่นใจศักยภาพย่านรังสิต เผยโฉมบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง3 ชูระบบไอโอทีจากค่ายซัมซุงมาใช้กับบ้านดีไซน์ใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยยุค 4.0

คุณปสันน สวัสดิ์บุรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด 1

นายปสันน สวัสดิ์บุรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้ชื่อ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง3 เน้นจับกลุ่มครอบครัวที่ต้องการอยู่อาศัยในโครงการคุณภาพพร้อมสิ่งอำนวนความสะดวกที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของยุค 4.0 ได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ บริษัทได้นำความต้องการดังกล่าวมาพัฒนาเป็นโครงการแห่งนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างให้เหนือกว่าให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้เปิดตัวแบบบ้านใหม่ Ceylon ที่มีจำนวนห้องนอนมากสุดถึง 5 ห้องนอน ทุกแปลงอยู่ใกล้คลับเฮ้าส์ รวมทั้งได้นำระบบไอโอทีจากซัมซุง พร้อม วอยซ์ เอไอ มาใช้ ซึ่งถือว่าเป็นระบบที่มีคุณภาพสูงกว่าระบบบ้านอัจฉริยะทั่วไป

Mana BaraneeResidence 09

สำหรับ โครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง3 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Quality meets Life” ตกแต่งสไตล์อังกฤษสมัยใหม่ ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ. ปทุมธานี บนเนื้อที่ 35 ไร่ รวม 140 ยูนิต มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือกรวม 3 แบบ ตั้งแต่พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม., ขนาด 225 ตร.ม. และ 240 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาทคาดปิดการขายได้ภายในปี 2563

การเลือกทำเลรังสิตเปิดโครงการบ้านเดี่ยวครั้งนี้ เนื่องจากปัจจุบันย่านรังสิตกลายเป็นทำเลทองที่คนในวงการอสังหาฯ ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างก็ทุ่มงบพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ จากความพร้อมทั้งด้านสถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ตลอดจนด้านการคมนาคม ที่มีทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ธรรมศาสตร์-มหาชัย และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ลำลูกกา-สมุทรปราการ ที่กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการสร้าง

Mana BaraneeResidence 15

นอกจากนี้ยังมองว่า บ้านเดี่ยวยังเป็นรูปแบบบ้านที่มีความต้องการสูงอย่างต่อเนื่องในทุกระดับราคา เพราะเป็นสิ่งสะท้อนฐานะ และเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายชีวิตของคนที่ต้องการมี หากผู้ประกอบการเข้าใจความต้องการและนำความต้องการนั้นมาพัฒนาเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะครองใจผู้บริโภค

Avatar photo