Entertainment

วง ‘HUM’ แอบปลื้ม ‘ฟลุ๊ค-นาเดีย’ พระ-นาง MV. น่ารักสมวัย – ดูแล้วเขิน

กลายเป็นเพลงที่ถูกใจหลาย ๆ คนไปแล้ว สำหรับเพลง “ฝันที่เป็นจริง” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของวง “HUM” หลังหายจากวงการไปนานกว่า 15 ปี ล่าสุดกับเอ็มวีของเพลงนี้ก็ไม่น้อยหน้า ได้สองนักแสดงหน้าใหม่อนาคตไกล “ฟลุ๊ค-พงศกร วงษ์เพียร” และ “นาเดีย-รามาวดี โชคมานุสรณ์” มาถ่ายทอดความรู้สึกของบทเพลงได้เป็นอย่างดี ถูกอกถูกใจวง HUM ไปตาม ๆ กัน “หนุ่มกานต์-ศุภกานต์ มุทุมล” ขอเป็นตัวแทนพูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีในครั้งนี้ว่า

batch วง HUM

 “สำหรับเอ็มวีถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี หลายคนไม่มีใครติเลย มีแต่ชื่นชมในความเพราะของเพลง แล้วก็ชมความน่ารักของน้องฟลุ๊คกับน้องนาเดียว่าสวยหล่อน่ารัก น้องๆ สดใสสมวัยทำให้พวกเราดูหนุ่มขึ้น (หัวเราะ) แล้วน้องๆ ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของเพลงได้ดีมาก คือในเรื่องเนี่ยจะเป็นเรื่องราว ความฝันของนางเอกที่เป็นเด็กฝึกงานอยู่ในกองถ่าย มีความฝันถ้าได้รักหรือชอบกับพระเอกก็คงจะดี แอบเฝ้ามองดูพระเอก จนสุดท้ายฝันก็เป็นจริง

batch ภาพบรรยากาศเอ็มวี 02

ตอนที่ได้ดูเอ็มวีครั้งแรก รู้สึกเขิน ๆ แล้วก็รู้สึกว่าน่ารักขนาดนี้เลยเหรอ ทำให้ย้อนนึกถึงตอนที่พวกเราเป็นวัยรุ่นก็มีมุมน่ารัก ๆ แบบนี้เหมือนกันนะ (หัวเราะ) ตอนถ่ายทำตื่นเต้นเป็นปกติเวลาอยู่หน้ากล้อง บรรยากาศในการทำงานสมกับชื่อเพลงมากๆ เหมือนพวกเราอยู่ในฝันเลยครับ ต้องยกเครดิตให้ทางค่ายโมโน มิวสิคที่มีทีมงานมืออาชีพ  ใครที่ยังไม่ได้ดูก็ติดตามชมกันได้ สุดท้ายขอฝากงานมีทแอนด์กรี๊ดของพวกเราเอาไว้ด้วย วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เข้าไปดูรายละเอียดได้ทาง  www.facebook.com/humband ครับ”

batch ภาพบรรยากาศเอ็มวี 04
batch ภาพบรรยากาศเอ็มวี 03

batch พวกเรากลับมาแล้ว
batch ฟลุ๊ค และ นาเดีย สองนักแสดงหน้าใหม่อนาคตไกล

batch ฟลุ๊ค พงศกร
batch นาเดีย รามาวดี

ที่มา เพจ MONO MUSIC

Avatar photo