Business

ดีเวลฯ ส่ง AIRES รัชดา-ลาดพร้าว รุกตลาดแนวราบระดับลักชัวรี

ดีเวลฯ เปิด AIRES รัชดา-ลาดพร้าว พรีเมียมบิซิเนสทาวน์โฮม บนทำเลธุรกิจ รุกตลาดแนวราบระดับลักชัวรี  เติมเต็มทุกมิติการใช้ชีวิตของนักธุรกิจรุ่นใหม่ 

ดีเวล แกรนด์ แอสเสท บูทีค ดีเวลลอปเปอร์ เปิดตัว AIRES (ไอเรส) รัชดา-ลาดพร้าว ลักซ์ชัวรี บิซิเนสทาวน์โฮม ดีไซน์โมเดิร์น 3 ชั้นครึ่ง กับความเป็นส่วนตัวภายใต้การร่วมทุนกับกลุ่มเศรษฐีวรรณ ผู้พัฒนาอพาร์ทเมนท์ระดับพรีเมียม  และอาคารสำนักงาน สร้างสรรค์ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อผสานการใช้ชีวิตและการทำงาน ด้วยราคาเริ่มต้น 19.9 ล้านบาท

01 AIRES

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด กล่าวว่าจากพันธกิจที่มุ่งสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมกับผู้อยู่อาศัย รวมถึงชุมชนในย่านนั้นๆ ผสานกับการยึดมั่นในความสำคัญของชีวิต  โครงการ AIRES รัชดา-ลาดพร้าว ได้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อ และกำลังมองหาพื้นที่ สำหรับการทำงานและการใช้ชีวิตในตัวเมือง มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งาน สามารถเติมเต็มความต้องการในทุกมิติ ในบรรยากาศส่วนตัว กับการพัฒนาโครงการฯ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Work-life Integration บนทำเลย่านรัชดา-ลาดพร้าว

03 AIRES

AIRES รัชดา-ลาดพร้าว เป็นการรองรับนักธุรกิจสมัยใหม่ ที่ต้องการมีออฟฟิศในศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งด้านการทำงานและการพักผ่อน  เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเพดาน Double Volume ที่สูงถึง 6.3 เมตร ครอบคลุมตั้งแต่ชั้นล่าง จนถึงชั้นลอย  ยกระดับฟังก์ชันการใช้งานสูงสุดด้วยห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง  พื้นที่จอดรถที่รองรับได้  4 คัน

การเลือกทำเลที่ตั้งของโครงการฯ  เป็นทำเลรัชดา-ลาดพร้าว ที่ครบทุกมิติการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะในด้านธุรกิจ หรือไลฟ์สไตล์ ครบครันทั้งศูนย์การค้าและร้านอาหารมากมาย เป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

04 AIRES

โครงการ AIRES ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี โดย AIRES พระราม 9 เฟสแรก ได้ขายไปแล้วกว่า 60% หลังจากที่ AIRES รัชดา-ลาดพร้าว ได้เปิดให้ลูกค้าชมบ้านตัวอย่างไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ คาดว่าภายในสิ้นปีนี้ AIRES ทั้งทำเลพระราม 9 และรัชดา-ลาดพร้าว จะสร้างยอดขายได้รวมราว 400 ล้านบาท

06 AIRES

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight