Politics

‘บิ๊กตู่’ เงียบ! ปัดตอบ 2 รัฐมนตรีได้ไปต่อรัฐบาลใหม่หรือไม่

“บิ๊กตู่” เงียบ! ปัดตอบ “พล.อ.ประวิตร-พล.อ.อนุพงษ์” มีรายชื่ออยู่ในรัฐบาลชุดใหม่ด้วยหรือไม่ ด้าน “บิ๊กป้อม” ลั่นยังไม่ชัดเจน

ประยุทธ์75622
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ตามปกติ ภายหลังจากที่รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี รวม 15 คน ลาออกไปเพื่อเตรียมตัวเป็นสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โดย พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธตอบคำถามว่ามีชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย อยู่ใน ครม.ชุดใหม่ด้วยหรือไม่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบคำถามดังกล่าว

ประวิตร8162

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธกระแสข่าวการร่วมรัฐบาล หากมีการทาบทามให้กลับไปดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมอีกสมัย เพราะขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน พร้อมระบุว่า ไม่เคยพูดคุยกับพรรคพลังประชารัฐ ในการจัดตั้งรัฐบาลอีกด้วย

อนุพงษ์ เผ่าจินดา25121

ส่วนพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยนั้น ก่อนเดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลผู้ติดตามแจ้งกับสื่อมวลชนว่า จะไม่ให้สัมภาษณ์ในประเด็นการเมือง แต่ไม่ได้แจ้งเหตุผลว่าเพราะอะไร และเมื่อ พล.อ.อนุพงษ์ เดินทางมาถึง ได้ย้ำกับสื่ออีกครั้งว่า ส่วนตัวไม่อยากพูดเรื่องการเมือง จึงขอไม่ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินขึ้นห้องประชุมทันที

Avatar photo