Entertainment

‘กัน-นภัทร’ จับไมค์โชว์ลูกคอ ส่งบทเพลงสุดคลาสสิค ลงละคร ‘ลูกกรุง’

นอกจากฝีมือทางการแสดงกับบทพระเอกเต็มตัวในละครฟอร์มยักษ์ “ลูกกรุง” งานนี้หนุ่มเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ยังได้เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุงสุดคลาสสิค ที่ถูกนำกลับมาทำใหม่ให้คอเพลงลูกกรุงยุคเก่าและคนรุ่นใหม่ได้ฟังกันอีกครั้ง โดยนำมาร้อยเรียงผ่านเรื่องราวของละคร  อาทิเพลง พรหมลิขิต, ทาสเทวี, เป็นไปไม่ได้, ทำบุญด้วยอะไร, รักไม่รู้ดับ, ความรักไม่รู้จบ และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย

batch กัน ณภัทร 01

ซึ่ง กัน-นภัทร ได้เผยความรู้สึกว่า “ผมดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ซึ่งเพลงลูกกรุงเป็นเพลงที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว การนำเอากลับมาร้องใหม่ เลยทำให้ผมต้องตีความใหม่ โดยมีการarrangeเพลงใหม่ ผสมผสานกับต้นฉบับและความเป็นสมัยใหม่ลงไปในเพลง ทำให้ละครดูน่าติดตามขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวอย่างบางบทเพลงออกมาให้ได้ยินกันไปบ้างแล้ว ก็ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้ไปฟังกันแบบเต็มๆในละครครับ ขอฝากทุกเพลงไว้ให้คอเพลงลูกกรุงและแฟนละครได้ติดตามกันด้วยนะครับ เชื่อว่าผู้ชมจะได้รับทั้งความสนุกจากละคร ไปพร้อมๆกับความสุขและอิ่มเอมไปกับเสียงเพลงอันไพเราะกันอีกด้วยครับ”  

batch 2

ติดตามบทเพลงลูกกรุงสุดไพเราะที่ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องนุ่มๆของหนุ่ม กัน-นภัทร  ได้ในละครรักโรแมนติกฟอร์มยักษ์ ลูกกรุง เริ่ม 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31 

batch 1

batch กัน ณภัทร 02

batch กัน ณภัทร 03

ภาพ อินสตาแกรม : gunnapat23

Avatar photo