Beauty

รวม 5 คลิปออกกำลังกายลดขาเบียด วันละไม่เกิน 3-15 นาที!

สาวๆ เตรียมบอกลาขาเบียดใหญ่ ๆ กันได้แล้ว เพราะวันนี้เรารวบรวมคลิปท่าออกกำลังกายลดต้นขาด้านใน มาให้เพื่อน ๆ ได้นำไปลองทำตามกัน แถมแต่ละคลิปออกกำลังกายลดขาเบียดที่เรานำมาฝากสาวๆ ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาทีอีกด้วย เปิดทำวันละคลิปวนไปทั้งสัปดาห์ พร้อมกับออกกำลังกายส่วนอื่น ๆ ร่วม พูดเลยว่าขาเบียดเดิม ๆ จะกลายเป็นขาเรียว ๆ ที่ดูเฟิร์มขึ้นเป็นกอง ! ไปชมคลิปกันเลยจ้า

คลิปที่ 1 ท่าออกกำลังกาย 4 ท่า ใช้เวลา 6 นาทีในแต่ละท่า พัก 30-40 วินาทีเมื่อทำครบ 1 เซต จากนั้นจึงเริ่มทำอีก 2 เซต จะช่วยทั้งส่วนขาเบียดและเอวที่เป็นชั้น ๆ ไร้ส่วนเว้าส่วนโค้ง

คลิปที่ 2 คลิปนี้ใช้เวลาออกกำลังกายลดต้นขาด้านใน เบิร์นไขมันใน 3 นาทีเท่านั้น !

คลิปที่ 3 เหมาะสำหรับสายแดนซ์ สายตื๊ด แถมได้ทั้งเบิร์นไขมันต้นขา บอกลาขาเบียดแบบสนุกๆ จำท่าออกกำลังกายไปเต้นในผับยังได้อีก !

คลิปที่ 4 สาวๆ คนไหนที่มีน้ำหนักตัวมาก พูดเลยว่าโยคะลดต้นขาด้านในเหมาะที่สุดแล้ว เพราะไม่ต้องกระโดด หรือมีท่าที่ทำให้เกิดแรงกระแทกจนเสี่ยงอาการบาดเจ็บ เพียงแค่ต้องหมั่นทำเป็นประจำ ร่วมกับใช้ท่าออกกำลังกายอื่น ๆ และคุมอาหารด้วยนะคะ

คลิปที่ 5 คลิปนี้ก็ใช้เวลาราว ๆ 5 นาที แต่บอกเลยว่าได้เบิร์นสุด ๆ แถมเป็นท่าออกกำลังกายที่สนุกมากด้วย ที่สำคัญไม่ยากเลยสักนิด

Avatar photo