Sport

งามไส้! สาวแฉ “ข่าน” เล่นชู้ทั้งที่เพิ่งได้ลูกคนที่สอง

งามไส้! สาวแฉ "ข่าน" เล่นชู้ทั้งที่เพิ่งได้ลูกคนที่สอง
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

เดอะซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีตีข่าวฉาว อาเมียร์ ข่าน อดีตแชมป์โลกชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถานแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับช่างแต่งหน้า ทั้งที่ ภรรยาเพิ่งให้กำเนิดลูกคนที่สองได้เพียง 17 วัน

โซเฟีย ฮัมมานี่ ช่างแต่งหน้าสาววัย 22 ปี เปิดเผยแบบหมดเปลือกว่า เธอไปเที่ยวไนต์คลับแห่งหนึ่งในลอนดอน และบังเอิญเจอกับ อาเมียร์ ข่าน ก่อนที่จะเริ่มคุยกันและความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี ก่อนที่จะไปต่อกันที่โรงแรม มอนต์คัลม์ ทางลอนดอนตะวันออก

“เรามีอะไรกันจนเช้า ก่อนที่เขาจะให้เงินค่าแท็กซี่ และจูบลาฉัน ทุกอย่างเหมือนปกติ” แต่แล้วเธอก็ต้องช็อก เมื่อรู้ความจริงจากอินสตาแกรมของยอดกำปั้นว่า เขายังไม่ได้เลิกลากับภรรยา แถมยังเพิ่งจะได้ลูกคนที่สอง ซึ่งมันไม่โอเคมันทำให้เธอรับไม่ได้กับผู้ชายห่วยๆแบบนี้

ฮัมมานี่แฉอีกว่า อดีตแชมป์โลกวัย 31 ปี มีเงินมากกว่า 23 ล้านปอนด์ แต่กลับให้เงินค่ารถเธอเพียงแค่ 20 ปอนด์ เพื่อกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างออกไป 8 ไมล์ทางฝั่งตรงข้ามของกรุงลอนดอน มันเป็นอะไรที่เกินจะรับได้

อย่างไรก็ตาม ข่าวคราวความเจ้าชู้ของ กำปั้นเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิค รายนี้ไม่ได้ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่ เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเคยตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับ เอมม่า บอนด์ นางแบบสาวที่อ้างว่าใช้เวลาหลายชั่วโมงอยู่กับนักมวยคนดัง ก่อนที่ภายหลังตัวของ อาเมียร์ ข่าน จะออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว

Avatar photo