Business

‘พฤกษา’ ลุยเปิดคอนโดพรีเมียม 3 ทำเลทองเจาะคนรุ่นใหม่

พฤกษาลุยตลาดพรีเมียม เปิดคอนโด “CHAPTER” แบรนด์น้องใหม่นำร่องปีนี้ 3 โครงการ 3 ทำเลทอง มูลค่า 8,000 ล้านบาท มุ่งเป้าสู่ผู้นำตลาด

พฤกษาเดินหน้าตลาดพรีเมียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับ High – end แบรนด์น้องใหม่ “CHAPTER” ของกลุ่มพฤกษาพรีเมียม นำร่องปีนี้ 3 โครงการ บน 3 Prime
Location ได้แก่ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25, แชปเตอร์ จุฬาฯ – สามย่าน และแชปเตอร์ เจริญนคร – ริเวอร์ไซด์  มูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท  มุ่งเป้าสู่ผู้นำตลาด
พรีเมียมให้ครบครอบทุกเซ็กซ์เม้นท์ ชูคอนเซ็ปต์ “Curated Living Experience” สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่เป็น City Lover และเป็น Lifestyle Seeker รวมทั้งมีความเป็น Modern Investor และคอมมูนิตี้สุดชิคตามไลฟ์สไตล์คนเมืองในราคาที่เอื้อมถึง

43 MOCKUP LIVING FINAL

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท – พรีเมียม บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าภาพรวม
ตลาดที่อยู่อาศัยในระดับราคากลาง – บนในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีการเติบโตขึ้นรวดเร็ว โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยในระดับราคา 5 – 10 ล้านบาท เป็นกลุ่มตลาดที่ใหญ่
ยังคงมีความต้องการสูงในปีนี้

บริษัทมีแผนเปิดตัวแบรนด์พรีเมียม “CHAPTER” เพื่อขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าระดับราคา 5 – 10 ล้านบาท ให้ครอบคลุมในทุกเซ็กซ์เม้นท์ โดยมุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านตลาดพรีเมียม พร้อมเปิดคอนโดมิเนียม 3 โครงการใหม่ บน 3 ทำเลศัยภาพ ได้แก่ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25 , แชปเตอร์ จุฬาฯ – สามย่าน และ แชปเตอร์ เจริญนคร – ริเวอร์ไซด์ มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,000 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ต้องการใช้ชีวิตอยู่บนทำเลใจกลางเมือง

35 BEDROOM FINAL

นางอรนุช อิติโกศิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าแบรนด์ CHAPTER เป็น Lifestyle
Condominium ระดับ high – end เป็นแบรนด์น้องใหม่ของกลุ่มธุรกิจพฤกษาพรีเมียม ซึ่งอยู่ระหว่างแบรนด์ Chapter one และ The Reserve มีความเป็นเอกลักษณ์ ชัดเจน และแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ  มอบประสบการณ์การใช้ ชีวิตรูปแบบใหม่ให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็น City Lover ยังเป็น Lifestyle Participator ที่รักการเข้าสังคม แบรนด์ CHAPTER ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็น Real CBD ที่อาจจะไม่ใช่ถนนเส้นหลัก แต่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของในย่านนั้น  เป็นเส้นถนนหรือเส้นทางลัดที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจุดสำคัญต่างๆ ได้ Concept ของแบรนด์คือ “Curated Living Experience”

การสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งด้าน Lifestyle และการออกแบบดีไซน์โครงการที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะเรารู้ ว่ากลุ่มเป้าหมายเป็น Lifestyle Seeker โดย แต่ละโครงการภายใต้แบรนด์ CHAPTER จะมีคาแรคเตอร์แตกต่างกันไปตามบริบทของทำเลที่ตั้งและกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก ตามไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของคนเมือง

CO LIVING FINAL

โดยปีนี้บริษัทเตรียมเปิดโครงการ “CHAPTER” บน 3 ทำเลฮอต ได้แก่ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25 เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 288 ยูนิต มูลค่า 1,828 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิดที่ มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยใช้สีสันแนวพาสเทลตัดกับโลหะทองแดงเป็น Modern Luxury Comfort และ landscape ที่สวยแปลกตาโดยนำต้นไม้อวบน้ำมาเป็น Symbolic ให้แก่โครงการ

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight