Sport

ฉวยโอกาส!ตั๋วเครื่องบิน,ตั๋วนัดชิงราคาพุ่งหลังลิเวอร์พูลพลิกเข้ารอบ

ราคาตั๋วเครื่องบินที่เดินทางจากเมืองลิเวอร์พูลไปยังกรุงมาดริด และราคาตั๋วนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พุ่งสูงสุดๆ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

llll
ภาพจาก : Liverpool FC @LFC

หลังจากเกมแรกลิเวอร์พูลบุกไปปราชัยมาก่อน 0-3 แถมเกมสองไม่มี2แข้งเกมรุกทำให้ไม่มทีใครคาดคิดว่า”หงส์แดง”จะพลิกสถานการณ์ราคาค่าตั๋วเครื่องบินที่จะเดินทางโดยตรงจากเมืองลิเวอร์พูลไปถึงกรุงมาดริด ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นช่วง 1 วันก่อนถึงนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงยังเป็นราคาปกติ

แต่ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของนัดสอง หรือตอนที่ ลิเวอร์พูล นำอยู่ 4-0 นั้น ค่าตั๋วที่ถูกที่สุดกลับเพิ่มขึ้นเป็นใบละ 600 ปอนด์ (ประมาณ 24,600 บาท) และพอจบเกมพุ่งขึ้นเป็นราว 750 ปอนด์ (ประมาณ 30,750 บาท) เลยทีเดียว แถมยังเป็นแค่ตั๋วขาไปเพียงเที่ยวเดียวเท่านั้น ยังไม่นับรวมขากลับ

LIV11

นอกจากนี้ตั๋วนัดชิงชนะเลิศที่ถูกที่สุดซึ่งขายในอินเตอร์เน็ตตอนนี้พุ่งไปแตะหลักใบละราว 4,000 ปอนด์ (ประมาณ 164,000 บาท) ซึ่งมีโอกาสที่ราคาจะพุ่งขึ้นไปอีก โดยนัดชิงดำปีนี้จะมีขึ้นที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ สนามเหย้าของ แอตเลติโก มาดริด

LIV12

Avatar photo