Entertainment

มาช้าแต่มานะ ลูกน้ำ ทิดาลัด ขอชี้แจง ปมคบซ้อน ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง เป็นครั้งแรก

จากมรสุมดราม่าข่าวฉาวตั้งแต่ที่ พระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ประกาศเลิกรากับดาราสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ก่อนถูกโซเชียลตามขุดตามแฉว่าแอบกิ๊กกับนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกัน แถมยังมีภาพหลุดใกล้ชิดระหว่างหนุ่มตูมตามกับสาวลูกน้ำออกมาบนโซเชียลจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1 หลุดตูมตามลูกน้ำ 6

ล่าสุด ลูกน้ำ ทิดาลัด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรกหลังเก็บตัวเงียบมานานกว่า 2 เดือน โดยระบุว่า “น้ำขอใช้พื้นที่นี้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดนะคะ เรื่องราวของน้ำที่เกิดขึ้น น้ำขอโทษที่ออกมาอธิบายช้าไป แต่น้ำไม่อยากให้คิดกันไปเอง กับพี่ตูมตาม มันเป็นช่วงเวลาที่เราร่วมงานกันและสนิทกันมากจริงๆ สำหรับรูปภาพนั้นอาจจะดูเกินเลยไปมาก น้ำต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ น้ำกับพี่ตูมตามปัจจุบันนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ น้ำขอโทษทุกๆฝ่าย ขอโทษที่เงียบไป และจะวางตัวให้ดีขึ้นไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก…ขอโทษ พี่น้องชาวไทย-สปปลาว พี่ตูมตาม พี่ญิ๋งญิ๋ง.พี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนตัวน้ำให้ดีขึ้นนะคะ  ขอบใจหลายๆเด้อ” 

1 ลูกน้ำ ตูมตาม ญิ๋ง 11

ด้านชาวเน็ตก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นหลัง สาวลูกน้ำ ออกมาชี้แจงสถานะกับฝ่ายชายว่าปัจจุบันเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

1 ลูกน้ำ ตูมตาม ญิ๋ง 10

1 ลูกน้ำ ตูมตาม ญิ๋ง 5

1 ลูกน้ำ ตูมตาม ญิ๋ง 2

1 ลูกน้ำ ตูมตาม ญิ๋ง 4

1 ลูกน้ำ ตูมตาม ญิ๋ง 6

Avatar photo