Entertainment

‘อ้อม-สุกัญญา’ เผยเบื้องหลังชุด!เตรียมเฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์

เริ่มเตรียมตัวกันแล้ว สำหรับ ดารานักแสดงคุณภาพ ที่จะต้องไปเฉิดฉาย บนพรมแดง ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 72 โดยจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 14-25 พฤษภาคม 2019 นี้  ซึ่งแน่นอนว่า มีนักแสดงมากฝีมือจากบ้านเรา เข้าร่วมงานนี้ อยู่หลายท่าน แต่ที่ถูกจดจำจนได้ขนานนามตามชุดที่เธอสวมใส่ ว่า Miss green เมื่อปี 2017  เธอ เป็นนักแสดงสาวผิวเข้ม จากประเทศไทย ที่ยืนหนึ่งในตลาดหนังต่างประเทศ จนกลายเป็นที่รู้จัก สำหรับนักแสดงสาว “อ้อม-สุกัญญา โปรจัก” (Sukanya Poljak.) เพราะใน ปีนั้นเธอสวมชุด สีเขียวมรกต โดดเด่น จากแบรนด์ ZUZA Fashion แบรนด์ของเธอเอง และสำหรับปีนี้ ก็เช่นกัน โดยเธอตกปากรับคำ รับเทียบเชิญ เข้าร่วมงาน ในฐานะ Celebrity ที่ถูกเชิญทุกปี ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะมาพร้อมกับ  ZUZA Fashion แบรนด์ของเธอเอง

batch 04

ซึ่งครั้งนี้ เธอจะเดินพรมแดงเพียง 3 วัน ที่สำคัญเท่านั้น ในส่วนที่เหลือ เธอจะเข้าร่วมกิจกรรมกับ ทางสตูดิโอค่ายหนังระดับโลกหลายค่าย ตามคำเชิญ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาศดีสำหรับนักแสดงไทย ที่กำลังก้าวเข้าสู่ระดับสากลอย่างมั่นคง และในตอนนี้เธอก็อยู่ในช่วงเตรียมตัวทำการบ้าน เพื่อไปเฉิดฉายบนพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์ ที่เมืองคานส์อีกครั้ง โดยเธอเผยผ่าน โฟนอินจากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ซึงเป็นที่พำนักอาศัยของเธอในปัจจุบันนี้ว่า

batch a1 6

“มีสื่อหลายท่านติดต่อถามๆ มาว่า ปีนี้จะไป คานส์ ไหม ..ก็ไป นะคะ ปีที่แล้วก็พักไปปี นึง ส่วนปีนี้ก็ตั้งใจมาก เพราะทุกอย่างดูเอื้ออำนวย ลงตัวไปเสียหมด ทางสามีก็สนับสนุน ทั้งลูกชาย แล้วตอนนี้ อ้อม ก็พักอาศัยอยู่ที่ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งก็ย้ายมาทั้งครอบครัวเลย ใกล้กับฝรั่งเศสมาก เดินทางนิดเดียวเอง เลยมีเวลาเตรียมตัวเยอะ เมื่อเร็ว ๆ นี้อ้อมก็ กลับเมืองไทยมาพักผ่อนในช่วงสงกรานต์ 10 กว่าวัน อยู่ทั้ง กรุงเทพฯ และสมุย ค่ะ

batch 10

batch 08

ตอนนี้ก็กลับมา สวิตฯ แล้ว  เริ่มเตรียมตัวที่จะไปร่วมงานที่เมืองคานส์ ก็เตรียมชุด ไว้ 4-5 ชุด สำหรับ 3 วัน หนึ่งในนั้นก็จะมีสีแดงเพลิงอยู่ด้วย บางชุดต้องเตรียมตัวสำหรับ การเข้าร่วมกิจกรรม กับทางสตูดิโอ ต่างๆ หลายที่ด้วยกัน ที่เข้าเชิญมา ผ่านทางบริษัทหนังของ Mr.Leon Desclozeaux (Director) ที่อ้อมอยู่ค่ะ ส่วนที่เหลือเอาไว้ ดูกันในวันงานแล้วกัน ค่ะจริงๆ แล้ว เคยมีคำถามมาเหมือนกันนะคะ ว่าเวลาไปเล่นหนังต่างประเทศแบบนี้ นักแสดงที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ต้องมาทำ casting มั้ย บอกตรงนี้เลย ค่ะ ว่า “ต้องทำแคสต์ ค่ะ” เพราะเขาไม่สนใจ หรอก ค่ะ ว่าคุณเป็นใครมาจากไหน เขาสนแค่ว่า คุณเหมาะกับหนังเขาไหม มีความสามารถถึงหรือเปล่าเท่านั้น

batch 11

สำหรับการมาร่วมงาน เทศกาลหนังเมืองคานส์ ในทุก ๆ ครั้ง วัตถุประสงค์หลักของอ้อมคือ เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับตัวเอง ได้รู้จักกับผู้กำกับ ระดับโลกหลายท่าน  ซึ่งอาจะเป็นการนำร่อง เพื่อเข้าสู่ อุตสาหกรรมภาพยนตร์หนังระดับสากล ในภายภาคหน้า ได้เรียนรู้ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อ้อมถือคติว่า “การเรียนรู้เป็นสิ่งที่ไม่มีวันสิ้นสุด  ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ” ท้ายนี้ อ้อม ต้องขอขอบคุณหลายๆท่านที่ให้การสนับสนุนอ้อม มาด้วยตลอด ทั้งคุณสามี ลูก ๆ และพี่ ๆ สื่อมวลชน ที่นำเสนอข่าวอ้อม ตลอดมา ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”  อ้อม-สุกัญญา กล่าว

batch 002
batch 003

batch 008

batch 03
batch 09

 

Avatar photo