Entertainment

อดีตรองมิสทิฟฟานี่ กลับสู่ความหล่อ ผ่าตัดเอาหน้าอกออก ขอมีความสุขไม่จำกัดเพศ!

กำลังเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับนางงามทรานส์เจนเดอร์วัย 29 ปี อาร์ม-ตรีทิพย์นิภา ทิพย์ปภาดา อดีตรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสทิฟฟานี่ 2014 และเพิ่งคว้ามงกุฎจากเวทีประกวด Trans Universe Thailand 2019 มาครองได้หมาดๆ

4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 6

ล่าสุด (6 พ.ค.) พบว่า อาร์ม ตรีทิพย์นิภา ได้ไปทำการผ่าตัดเอาหน้าอกออกแล้ว จนตอนนี้เจ้าตัวกลับเป็นชายเหมือนเดิม พร้อมเปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ปรับเปลี่ยนการแต่งตัวดูแมนไปอีก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า “นี่คือตัวของตัวเอง ถูกใจใครบ้าง ไม่ถูกบ้าง ต้องขออภัย ตนไม่ได้เป็นเก้ง ไม่ได้เป็นกะเทย และมันไม่ควรจำกัดคำว่าเพศ พร้อมติดแฮชแท็ก #เสรีเพศ #unisex”

4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 18

ก่อนจะออกมาเผยความในใจอีกครั้งว่า “Be yourself in your best way ตอนนี้คนถามมาเยอะ มาก กระแสมีทั้งลบ ทั้งบวก มันก็อยู่ที่เราเข้าใจมุมมองของคนอื่นไหม เราไม่ได้อยากกลับมาเป็นผู้ชายที่หล่อ เราก็ไม่ได้อยากแต่งหญิงแล้วสวย แต่เราอยากเป็นคนที่มีความสุขในชีวิตที่เป็นเรา วันนี้มันคงเป็นเรื่องแปลกสำหรับหลายคน แต่คนเรามันมีสิทธิที่จะเรียนรู้ ว่าสิ่งไหนเหมาะหรือไม่กับเราเอง ในเมื่อเพศทางเลือกยังเรียกร้องสิทธิ ความเท่าเทียม แต่ก็กลับวิจารณ์กันเอง แล้วเราจะรวมพลังไปเรียกร้องจากใครได้”

4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 19

4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 17
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 16
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 15
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 14
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 13
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 12
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 11
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 10
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 9
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 8
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 7
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 5
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 4
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 3
4 มิสทิฟฟานี่กลับมาหล่อ 2

Avatar photo