World News

มหัศจรรย์อย่างมาก!! ‘เจ้าชายแฮร์รี’ เผยประสบการณ์เข้าห้องคลอดพระโอรส

เจ้าชายแฮร์รี เผย ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ มีพระประสูติกาลเป็นพระโอรส โดยทั้งคู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก และขอบใจประชาชนที่ให้การสนับสนุน

B9719495884Z.1 20190506171615 000GC4DHSTAU.2 0

เจ้าชายแฮร์รี ตรัสว่า พระชายา และพระโอรส มีพระพลานามัยแข็งแรงมาก โดยพระองค์ และชายา กำลังเลือกชื่อที่จะตั้งให้กับพระโอรสอยู่  โดยพระโอรสคลอดหลังกำหนดเล็กน้อย และว่า พระองค์มีแผนที่จะประกาศเรื่องนี้อีกครั้งราว 2 วันข้างหน้า เพื่อที่ทุกคนจะได้เห็นพระโอรสด้วย

พระองค์ยังมีรับสั่งถึงประสบการณ์ในการเข้าห้องคลอดด้วยพระองค์เองว่า เป็นเรื่องมหัศจรรย์ และน่าเหลือเชื่ออย่างมาก ไม่รู้ว่าผู้หญิงสามารถที่ทำเรื่องที่เกินกำลังเช่นนี้ได้อย่างไร ซึ่งพระองค์ทรงภูมิใจกับพระชายาอย่างมาก

ขณะที่สำนักพระราชวังบักกิงแฮม เผยว่า พระโอรสมีน้ำหนักพระวรกาย 3.2 กิโลกรัม และเจ้าชายแฮร์รีทรงได้เข้าไปอยู่ในห้องคลอดด้วย

พระโอรสในเจ้าชายแฮร์รี เป็นพระราชปนัดดาองค์ที่ 8 ของสมเด็จพระนางเจ้าเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ และเป็นรัชทายาทอันดับ 7 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ต่อจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมาร เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และพระโอรส – พระธิดาของพระองค์ คือ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายลูอิส และเจ้าชายแฮร์รี

qwer

แถลงการณ์ระบุด้วยว่า ได้มีการแจ้งข่าวการประสูติดังกล่าวต่อ สมเด็จพระราชินี ดยุคแห่งเอดินเบอระ เจ้าชายแห่งเวลส์ ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ ดยุค และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เลดี้เจน เฟลโลเวส เลดี้ซาราห์ แมคคอร์เคเดล และเอิร์ลสเปนเซอร์แล้ว ซึ่งทุกพระองค์ และทุกคนต่างปลาบปลื้มกับเรื่องนี้

ทั้งนี้ พระโอรสจะเป็นบุคคล 2 สัญชาติ โดยจะได้รับสิทธิเป็นพลเมืองอเมริกันโดยอัตโนมัติ ผ่านทางสัญชาติของพระมารดา

467875 5229873 16 updates

uyyu

Avatar photo