Sport

ฉลามเสริมเก๋า! ชลบุรี เปิดตัว ‘ดัสกร’ ร่วมทัพลุยไทยลีกเลก 2

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจคว้าตัว “โก้” ดัสกร ทองเหลา ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติไทย เสริมความเก๋าในเลกสองนี้ โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม มั่นใจประสบการณ์ของยอดมิดฟิลด์รายนี้ จะเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้กับฝูงฉลาม เสมือนครั้งได้ตัว เทิดศักดิ์ ใจมั่น เข้ามาร่วมชายคาฉลามในปี 2010

dassakorn1

ความเคลื่อนไหว ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ล่าสุดได้เปิดตัว ตำนานมิดฟิลด์ของ เมืองไทย “โก้” ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง มาร่วมทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่ง “โก้” ดัสกร ทองเหลา จะสวมเสื้อหมายเลข 71 ช่วยฝูงฉลาม ในเลกที่ 2 นี้

“บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงดีลการเสริมทัพ ในครั้งนี้ ว่า “ผมว่าดัสกรจะมาช่วยเสริมความเก๋าให้กับทีมเราได้แน่นอน อันดับแรกสโมสรฯ ของเรามีนักเตะดาวรุ่งมากมาย และ ดัสกร คือมิดฟิดล์ที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ทั้งการค้าแข้งในต่างประเทศ การเป็นกัปตันทีมชาติ ประสบการณ์ของดัสกรจะมาช่วยขัดเกลาดาวรุ่งของเราให้แข็งแกร่ง”

“ผม มั่นใจว่าการมาของ ดัสกร จะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น หากย้อนไปเมื่อปี2010 เราเคยคว้าตัว เทิดศักดิ์ ใจมั่น ในวัย 36 มาร่วมทีม และสุดท้าย เทิดศักดิ์ ใช้ประสบการณ์ของเขาพาทีมของเราประสบความสำเร็จในช่วงเวลานั้นจนคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ในขวบปีแรกที่เทิดศักดิ์เข้ามา”

“ดัสกร มีประสบการณ์มากมาย ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถเป็นส่วนสำคัญที่จะมาต่อยอดให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในเลกที่ 2 เพราะเราจะมีเกมที่มากขึ้นจากบอลอย่าง โตโยต้า ลีก คัพ อีกถ้วย”

“ส่วนเรื่องสัญญาตอนนี้แฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่าย และ ดัสกร จะเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทันทีเพื่อเตรียมความพร้อม และ ปรับตัว กับระบบรวมถึงรูปแบบการเล่น ของ ชลบุรี เอฟซี” ศศิศ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “โก้” ดัสกร ทองเหลา เกิดวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2526 เคยเล่นให้กับสโมสรราชประชา,บีอีซี เทโรศาสน, ฮองอันยาลาย (เวียดนาม) ,เมืองทอง ยูไนเต็ด, อุดรธานี , สีหมอก โดยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ,รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และเคยเป็นกัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่

Avatar photo