Buzz News

เจ้าของรางวัล Designer of the Year ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ผู้ร่วมโครงการ DEmark Award

เปิดตัวโครงการพิจารณาคัดเลือกสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ปี  2562 หรือ Design Excellence Award 2019 (DEmark) โดยสำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่ม กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เพื่อส่งเสริมผลงานที่โดดเด่นด้านการออกแบบ และยกระดับสินค้าไทยให้เป็นที่ยอมรับแพร่หลายในตลาดโลก    โดยได้รับเกียรติจาก คุณมนัสพงษ์ สงวนวุฒิโรจนา , Architect & Design Director, Hypothesis Co., Ltd.ผู้ได้รับรางวัล Designer of the Year Award 2017 และเจ้าของงานออกแบบ IR-ON Hotel, AIR SPACE HUA HIN และ Vivarium by chef ministry มาช่วยเป็นวิทยากรสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้ารับการพิจารณาและให้ข้อคิดสำหรับเพื่อนนักออกแบบ ว่าควรมองสิ่งที่ใกล้ตัวที่อยู่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ของงานปีนี้ “DESIGN IS LIVE! ดีไซน์สร้างวิถีชีวิต” เพราะว่าบ้านเรามีของดีอยู่เยอะ เลือกจับอะไรมานำเสนอก็น่าสนใจไปหมด ทั้งในด้านวัฒนธรรมความเป็นอยู่ อาหารการกิน เราสามารถนำมาผสมผสานสร้างผลงานเพิ่มคุณค่าจากสิ่งที่เรามีอยู่ได้อีกมากมาย

คุณ มนัสพงษ์ สงวนวุฒิโรจนา

ใครสนใจรีบส่งผลงาน เพราะผู้ได้รับรางวัลสามารถใช้โลโก้ DEmark  ในการส่งเสริมการขายสินค้า และเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศที่กรมฯเข้าร่วมได้รับการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการขายสินค้าทั้งในและต่างประเทศนอกจากนี้จะได้เข้ารอบรางวัล G-mark ประเทศญี่ปุ่น   และสามารถใช้โลโก้ความความร่วมมือ Demark และ G-mark เพื่อช่วยส่งเสริมเป็นช่องทางทางการค้าได้อีก

สมัครในช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.demarkaward.net ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 082-365-2649, 089-687-0507 หรือ สำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หมายเลขโทรศัพท์  0-2507-8262, 0-2507-8278

Avatar photo