Business

อัดแคมเปญใหญ่ ‘ศุภาลัยใจดี 30 ปี แจก 30 ล้าน’

“ศุภาลัย” เดินหน้าขยายการลงทุนต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ อัดแคมเปญใหญ่ “ศุภาลัยใจดี  30 ปี แจก 30 ล้าน” ฉลอง  30 ปี  

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ดำเนินธุรกิจควบคู่กับสังคมไทยมายาวนาน จนกลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือ ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการบริการที่ดี  มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัย เพื่อยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่ของประชาชนตลอด 30 ปี

ดร.ประทีป  ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ยังครอบคลุมทุกเซ็กต์เมนต์และทุกระดับราคา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด มากกว่า 260 โครงการ มูลค่ารวม 306,073 ล้านบาท (ข้อมูล ณ 31 มีนาคม 2562) โดยผลิตที่อยู่อาศัยกว่า 10,000 หน่วยต่อปี จำนวนครอบครัวศุภาลัยนับแสนครัวเรือน สร้างงานสร้างคนกว่าแสนคนต่อปี พร้อมขยายการลงทุนไปสู่ต่างประเทศทั้งในประเทศฟิลิปปินส์และออสเตรเลีย

คุณประทีป ตั้งมติธรรม 04

โดยยึดมั่นการบริหารงานและกำกับดูแลองค์กรตามหลักความสุจริต จริยธรรม  ธรรมาภิบาล พร้อมทั้งคืนกำไรสู่สังคมด้วยกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่อง ภายใต้นโยบาย “ศุภาลัย ใส่ใจ…สร้างสรรค์ สังคมไทย” จนเป็นที่ยอมรับและได้รับรางวัลจากสถาบันระดับชาติมากมาย อาทิ รางวัลบริษัทจดทะเบียน ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม รางวัล Thailand Sustainability Investment (THSI) หรือหุ้นยั่งยืน จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านการรายงานบรรษัทภิบาลดีเยี่ยม อีกทั้งรางวัลรัษฎากรพิพัฒน์ หรือผู้เสียภาษีคุณภาพ จากกรมสรรพากร กระทรวงการคลัง รางวัลบ้านจัดสรรอนุรักษ์พลังงานดีเด่น จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน  กระทรวงพลังงาน

สำหรับแผนงานในอนาคต บริษัทยังคงเน้นการลงทุนระยะยาวเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ต่างจังหวัด และต่างประเทศ  เพื่อเพิ่มศักยภาพการขยายตัวและลดความเสี่ยงในการลงทุน โดยมองหาโอกาสขยายการลงทุนเพิ่มเติมไปยังจังหวัดใหม่ในทำเลเมืองรอง อาทิ พิษณุโลก นครสวรรค์ ฉะเชิงเทรา ลำพูน เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้น และเข้าไปศึกษาเพื่อขยายการลงทุนต่างประเทศในกลุ่มประเทศอาเซียน อาทิ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อีกนอกจากการลงทุนในออสเตรเลียแล้ว รวม 9 โครงการ มูลค่าประมาณ 3,000 ล้านบาท โดยกำหนดนโยบายการลงทุนในต่างประเทศรวมไม่เกิน 10% ของงบลงทุนรวม

ภายใต้กุญแจที่สำคัญ ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนองค์กรด้วย Success & Happiness ของผู้มีส่วนร่วมทุกภาคส่วนที่เติบโตไปพร้อมกัน อีกทั้งได้จัดกิจกรรมที่มีส่วนช่วยสนับสนุนผู้มีส่วนร่วมกับองค์กร อาทิ โครงการ Happiness Camp เพื่อสร้างสรรค์ความสุขให้กับแรงงานก่อสร้าง และโครงการน้องอิ่มดี พี่อิ่มสุข สำหรับชุมชนโดยรอบโครงการ เป็นต้น

เนื่องในวาระที่บริษัทครบรอบ 30 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ บริษัทได้จัด คอนเสิร์ต 30 ปี ศุภาลัย THE SYMPHONY OF LIFE BY ROYAL BANGKOK SYMPHONY ORCHESTRA บทเพลงบรรเลงความสุขตลอดทุกความทรงจำของชีวิต โดยศิลปินนักร้องที่ได้รับรางวัลต่างๆ จากนานาชาติ เพื่อส่งต่อบทเพลงแห่งความสุข และความประทับใจไปพร้อมกับเรื่องราวแห่งความสำเร็จกว่า 3 ทศวรรษของศุภาลัย ที่ถูกนำเสนอผ่านรูปแบบเพลง All Time Hits นานาชาติ ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

LOGO SUPALAI 30 ANNIVERSARY

นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดแคมเปญ “ศุภาลัยใจดี 30 ปี แจก 30 ล้าน” แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ และเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางสู่ความสำเร็จ เพียงจองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ทุกการจอง 500,000 บาท รับทันทีโชค 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับฟรี  ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมรับส่วนลด ณ วันโอนฯ ต่อที่ 2 ได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 30 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2562

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight