Politics

ฟ้องเลย! ‘ณัฏฐพล’ ท้า ‘ธนาธร’ หลังโพสต์พาดพิงถือหุ้นสื่อ

“ณัฏฐพล” ท้า “ธนาธร” ฟ้องเลย! หลังระบุถือหุ้นสื่อ ลั่นง่ายๆ ตรงๆ พร้อมรับคำตัดสินแบบลูกผู้ชาย

ฟ้องเลย

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Nataphol Teepsuwan – ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ” ระบุถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงในเรื่องบริษัททำสื่อฯ ว่า จากกรณีที่คุณธนาธรได้โพสต์ FB พาดพิงผมในเรื่อง บริษัททำสื่อฯ ขออธิบายหลักการกฏหมายแบบสั้นๆ ง่ายๆ ครับว่า หากผมถือหุ้นในบริษัทสื่อฯ หรือจะผิดพลาดที่ไม่ได้ขายหรือโอนในกฏเกณฑ์ของ กกต ตามกรอบกฏหมาย ผมก็หลุดจากการเป็น สส ครับ ง่ายๆ ตรงๆ ไม่มีอ้อมไปมาครับ และก็จะพร้อมรับคำตัดสินแบบลูกผู้ชาย

ส่วนตัวผมชัดเจนอยู่แล้วครับ มีบริษัทที่ทำโรงเรียน อีกบริษัททำอสังหาฯ สื่อมวลชนไปตรวจสอบก่อนได้เลย แต่ของดการมาสอบถามกันช่วงนี้ครับ เพราะช่วงเวลาภายในสัปดาห์นี้ถือเป็นช่วงเวลามหามงคลของประเทศชาติ เป็นเวลาพิเศษสำหรับคนไทยทุกคน

ผมอยากให้สื่อมวลชนช่วยนำพื้นที่ข่าวให้ความรู้แก่ประชาชนเรื่องราชพิธีมากกว่าประเด็นการเมือง เพราะผมว่าคนไทยที่เกิดมาส่วนใหญ่ น่าจะมีโอกาสนี้ที่จะได้เห็นพระราชพิธี เป็นบุญตา บารมี และเป็นสิ่งมงคลต่อจิตใจของปวงชนชาวไทยครับ

หลังพระราชพิธีที่ทางคุณธนาธร ได้เขียนว่า “จะสงวนสิทธิ์ในการฟ้อง” ฟ้องเองเลยนะครับ อย่าให้ตัวแทนมาฟ้อง สังคมเราเจอแต่ตัวแทนปลอมๆ มาพอแล้วครับ

Avatar photo