Entertainment

ดีเจพล่ากุ้ง แจงชัด คลิปถูกตัดตอนท้าย ขอโทษพลั้งปากพูด เสียดาย หมอเจี๊ยบ

กลายเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก หลังจากกรณีที่ ดีเจพล่ากุ้ง ได้อ่านข่าวอดีตนางงามสาวอย่าง เจี๊ยบ ลลนา วางแพลนใช้ชีวิตในอนาคตร่วมกับแฟนสาว เดียร์ บุษรา ก่อนแสดงความคิดเห็นในมุมส่วนตัวออกมาว่า “สวยนะฮะ แต่ในมุมของผู้ชายอย่างผม ผมบอกเลย เสียดายของนะครับ” จนทำให้หลายคนไม่พอใจ มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง ทัศนคติแย่ แถมบางส่วนยังมีการเรียกร้องให้ปลด ดีเจพล่ากุ้ง ออกจากรายการ

6 ดีเจพล่ากุ้งเจี๊ยบ 7

ล่าสุด (30 เม.ย.) ดีเจพล่ากุ้ง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษพร้อมชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “เกี่ยวกับเรื่องหมอเจี๊ยบ ที่ผมไปอ่านข่าวมาที่เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ที่ผ่านมา ที่แชร์ๆ กันไป มันถูกตัดตอนท้ายไปนะครับ ทำให้หลายเพจ เข้าใจว่า ผมไม่ชอบเพศอื่นๆ ที่ไม่ใช่ ชายกับหญิง

ในรายการ ผมได้พูดว่า “สวยนะครับ แต่มุมผู้ชายอย่างผม เสียดายของ แต่ว่าเรื่องส่วนตัว อย่างที่บอกเพศมีหลากหลายแล้วตอนนี้

ในส่วนคำว่าเสียดายของ ผมขอโทษจริงๆ ที่พลั้งปากไปแบบนั้น เป็นผมเองที่ใช้คำพูดไม่เหมาะสม เพราะผมมองว่าคุณหมอ ถ้าเป็นผู้หญิง เขาจะสวยมาก จึงได้พูดไปแบบนั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นเลย เรื่องคำพูดผมขออภัยจริงๆ

และ เรื่องเพศทางเลือก ผมมีความเข้าใจเรื่องเพศสภาพครับ มีเพื่อนทั้งเกย์ กระเทย ทอม มีหมดครับ ไม่เคยเหยียดเลยแม้แต่น้อย ทุกเพศมีสิทธิเท่าเทียมกันครับ”

16 พล่ากุ้งหมอเจี๊ยบ 2


16 พล่ากุ้งหมอเจี๊ยบ 4
6 ดีเจพล่ากุ้งเจี๊ยบ 3

Avatar photo