Sport

เตรียมตัวให้พร้อม! โปรโมเตอร์ใหญ่ยัน ‘ศรีสะเกษ-เอสตราด้า’ รีแมตช์ภายใน 6 เดือน

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งแมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ประกาศชัดเจน ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า จะต้องขึ้นสังเวียนดวลกำปั้น “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย รอบสาม

srisaket5
ภาพจาก : www.boxingscene.com

ก่อนหน้านี้ “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เผยว่าจะมีการจัดศึกรีแมตช์ “ศรีสะเกษ-เอสตราด้า” ครั้งที่ 3 แน่นอน ซึ่งคาดว่าไม่เกิน 6 เดือนต่อจากนี้

“หลังจบไฟต์ที่ผ่านมา เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ขึ้นไปบนเวทีและได้ประกาศว่าจะมีการรีแมตช์ของคู่นี้แน่นอน จากนั้นเขาเดินมาคุยกับผมว่า ศรีสะเกษ จะได้รีแมตช์กับ เอสตราด้า ในอีก 6 เดือนข้างหน้านะ ขอให้เตรียมตัวให้พร้อมด้วย”

สำหรับไฟต์ล่าสุด “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะเป็นฝ่ายแพ้คะแนนไปแบบเอกฉันท์ 112-116, 113-115 และ 113-115 เสียเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) แบบไร้ข้อกังขา ทำให้การดวลกันสองครั้ง ผลัดกันแพ้ชนะมาคนละไฟต์

และจาการเป็นมวยบู๊ชกได้สนุก แมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น มองว่าการรีแมตช์ของกำปั้นทั้งคู่น่าจะเรียกคนดูได้มากกว่า การที่ “เอล กัลโล่” ประกาศว่าอยากทำศึกล้มแชมป์กับ คาห์ลิด ยาไฟ นักชกชาวอังกฤษ (แชมป์ WBA) หรือไม่ก็ เจอร์วิน อันคายาส กำปั้นฟิลิปปินส์ (แชมป์ IBF) แน่นอน

Avatar photo