Entertainment

พักดราม่าไว้สักครู่! สื่ออันดับต้นๆ ของโลกยก ปู ไปรยา เป็น แองเจลินา โจลี เมืองไทย

แม้ช่วงนี้นางเอกสาว ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก จะเจอกระแสดราม่าวงแตกสะเทือนวงการธุรกิจอาหารเสริมถาโถมเข้ามาอย่างหนัก แต่ในช่วงเวลาร้ายๆ ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้เจ้าตัวและแฟนคลับยิ้มออกได้บ้าง เมื่อสื่ออันดับต้นๆของโลกอย่าง “South China Morning Post” ยกเธอให้เป็น Angelina Jolie (แอนเจลีนา โจลี) ของประเทศไทย จากการที่เธอนั้นทุ่มเททั้งเวลา ร่างกาย จิตใจ เพื่อช่วยเหลือเหล่าผู้ลี้ภัยพื้นที่ต่างๆ ในฐานะทูตสันถวไมตรีของ UNHCR

2 ปูไปรยา 6

ทั้งผู้ลี้ภัยที่อาศัยอยู่ตามชายแดนไทยรวมถึงในค่ายลี้ภัยในประเทศต่างๆ ซึ่งสาวปู ก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อให้ความช่วยเหลือด้วยตัวเองมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง โดยนางเอกสาวเคยเล่าว่า นอกจากตนจะสนับสนุนเด็กที่ด้อยโอกาสในเมืองไทยเป็นจำนวนมากแล้ว ตนยังมีความยินดีที่จะทุ่มเทเวลาช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเหล่านี้แม้ไม่ใช่คนไทย เพราะเห็นว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะดำรงชีวิตด้วยความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน

ทั้งนี้ สาวปู ยังเล่าถึงชีวิตที่ผ่านมาของตัวเองว่า มีทั้งดีและร้าย แต่ได้รับโอกาสต่างๆมากมาย ที่ทำให้เป็นเธอได้อย่างทุกวันนี้ ดังนั้นจึงตั้งใจที่จะให้โอกาสที่ดีที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้แก่ผู้คนทั้งในประเทศไทยและต่างชาติให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

2 ปูไปรยา 2

2 ปูไปรยา 3

2 ปูไปรยา 4

2 ปูไปรยา 5

2 ปูไปรยา 8

2 ปูไปรยา 9

2 ปูไปรยา 10

Avatar photo