Sport

ย้ายมานั่งดู! ซูอาเรซแถลงยันเจ็บโคนขาหนีบปิดฉากซีซั่นแล้ว

เดนิส ซูอาเรซ กองกลางชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันตนไม่สามารถลงสนามให้กับทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนนี้ได้แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่โคนขาหนีบ

DenisSuarez

ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ซึ่งเริ่มโด่งดังสมัยที่เล่นให้ เซบีย่า ในยุคที่ อูไน เอเมรี่ กุมบังเหียนเมื่อฤดูกาล 2014-15 แต่นักเตะยังไม่สามารถงัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้เลยนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยได้ลงเล่นเพียงแค่ 6 เกม และยังไม่สามารถยิงประตูให้ต้นสังกัดได้เลย

แถลงการณ์ของ ซูอาเรซ ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต ระบุว่า “ผมอยากให้พวกคุณทุกคนได้รู้ว่าผมไม่สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ปัญหาเดิมๆ บริเวณโคนขาหนีบของผมทำให้หลายๆ อย่างยากลำบากนับตั้งแต่เกมกับ บาเต้ โบริซอฟ ในศึกยูโรปา ลีก เดือนกุมภาพันธ์ และตอนนี้พวกเขาสั่งให้ผมหยุดการฝึกซ้อมแล้ว”

“หลังจากปรึกษาปับทีมแพทย์หลายครั้ง บทสรุปก็คือผมไม่ควรรีบเร่งกดดัน และผมจะเริ่มช่วงเวลาในการรักษาโดยที่ไม่ควรลงสนามแข่งอีก ผมเสียใจกับความพยายามและเสียสละทั้งหมดที่ทำตอนที่ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ซึ่งยังไม่ผลิดอกออกผลอย่างที่หวังเอาไว้ และคุณมิอาจจินตนาการถึงความโกรธของผมมันมีมากแค่ไหนกับเรื่องนี้ แต่สุขภาพต้องมาเป็นอันดับแรก”

“ผมอยากขอบคุณอีกครั้งสำหรับสโมสรใหญ่ที่เชื่อมั่นในตัวผมแม้ว่ามีหลายๆ อย่างที่ไม่เป็นไปตามที่เราวาดภาพเอาไว้ก็ตาม ผมต้องพักแต่ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับข้อความที่เอาใจใส่ และเป็นกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้ผมทุกวัน สิ่งนี้จะทำให้ผมแข็งแกร่งเพื่อกลับมาสุดยอดกว่าเดิม และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นยิ่งขึ้น” ซูอาเรซ ระบุ

Avatar photo