Sport

‘ศรีสะเกษ’ ล้มแผนฮันนีมูน เตรียมซ้อมเข้มทวงแชมป์คืน

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ล้มเลิกแผนฮันนีมูนกับ “น้องจ๊ะจ๋า” แฟนสาว ขอแค่พักผ่อนก่อนกลับมาฝึกซ้อมเข้มข้นรอล้างตา “ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า”

srisaket2

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ พร้อมทีมงานได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมาหลังแพ้คะแนนกำปั้นเม็กซิกันในการป้องกันแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ โดยมีครอบครัว รวมถึงสื่อมวลชนให้การต้อนรับ

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เผยว่าเตรียมล้มเลิกแผนไปฮันนีมูนกับ “น้องจ๊ะจ๋า” พรพิมล สารแก้ว แฟนสาวที่จังหวัดเชียงใหม่ ขอแค่กลับบ้านไปพักผ่อน หลังจากนั้นจะกลับมาลุยฝึกซ้อมเพื่อล้างตา ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อีกครั้ง

“ก่อนหน้านี้วางแผนกันว่าจะไปฮันนีมูน ก็คงจะไม่ไปแล้ว เราบอกเขาแล้วตอนคุยทางโทรศัพท์ และตัวเขาก็เข้าใจดี”

“จากนี้คงกลับไปพักผ่อนที่บ้านของ แฟนสาวที่ จังหวัดชุมพร ก่อนที่จะกลับมาเข้าค่ายฝึกซ้อมแบบเข้มข้นอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวไปชิงเข็มขัดกลับคืนจากเอสตราด้า ไปอเมริกาครั้งนี้เราไม่ได้มีอะไรติดไม้ติดมือมามากมาย เพราะโฟกัสอยู่กับการชกเท่านั้น มีซื้อน้ำหอมกลับมาให้น้องจ๊ะจ๋า ที่ซื้อให้เพราะเขาชอบ และตัวเขาเองไม่ได้ขออะไรเรามากมายอยู่แล้ว เอาเป็นว่าเราเข้าใจกันดี และเขาก็ให้กำลังใจผมตลอดด้วย”

srisaket 3

“ตอนนี้คงต้องโฟกัสเรื่องฝึกซ้อมในค่ายเป็นหลัก จึงยังไม่มีแผนปั๊มลูก เอาจริงๆ เราไม่ค่อยมีเวลาให้เขาด้วยซ้ำ แต่เขาก็เข้าใจดี” เจ้าแหลมกล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ “น้องจ๊ะจ๋า” พรพิมล กล่าวว่า “ตอนที่เขาอยู่อเมริกาได้พูดคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยเพราะเข้าใจดีว่าเขาต้องโฟกัสกับการชกให้มากที่สุด”

“เราให้กำลังใจเขาอยู่ตลอดว่า พี่แหลมต้องทำได้ พี่แหลมต้องสู้ สู้เพื่อคนไทยทุกคน แม้เขาจะแพ้กลับมา แต่เราก็อยู่ข้างๆเขา ให้กำลังใจเขาเสมอ เพราะยังไงเขาก็คือพี่แหลมที่คนไทยรักและชื่นชม ส่วนการที่ไม่ได้ไปฮันนีมูน เราเข้าใจดี เพราะหลังจากนี้เขาต้องเร่งกลับไปเข้าค่ายฝึกซ้อมต่อ เพื่อแฟนมวยทุกคน”

ทั้งนี้”แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เผยว่าได้คุยกับฝ่ายจัดการแข่งขัน และ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่แล้ว เบื้องต้นจะมีการรีแมตช์ระหว่าง ศรีสะเกษ กับ เอสตราด้า เป็นครั้งที่ 3 อย่างแน่นอน คาดว่าไม่เกิน 6 เดือน ไฟต์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้น

Avatar photo