Entertainment

แตงโม นิดา เผยความคืบหน้า อาการล่าสุด ต่าย มนัสนันท์ อดีตดารา ชีวิตพลิกนั่งขอทาน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยชีวิตปัจจุบันของ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราสาว ที่ตอนนี้เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก เดินขอเงินชาวบ้านเพื่อใช้ซื้อข้าวกินประทังชีวิต ก่อนโอกาส และเมตตาผู้ใหญ่ในวงการพาไปรักษา แล้วให้กลับไปแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง ตนก็สามารถแสดงภาพยนตร์ได้แน่นอน

2 ต่าย มนัส 7

โดยภายหลังจากที่ดาราสาว แตงโม นิดา ในฐานะเพื่อนเก่าที่เคยแสดงภาพยนตร์ด้วยกัน ทราบเรื่องดังกล่าวก็ได้ทำการเข้าไปช่วยเหลือทันที ล่าสุด สาวแตงโม จึงขอออกมาเผยความคืบหน้าอาการล่าสุดของ ต่าย มนัสนันท์ ว่า “เขาค่อนข้างที่จะต้องใช้เวลานานพอสมควร เพราะอาการหนัก แต่ก็อย่างที่บอกไปว่าอยู่ในมือหมอแล้วไม่ต้องห่วง เขาก็คงมีระบบของเขา ฟื้นฟูไปเรื่อยๆ ในเรื่องของสภาพจิตใจและสารเสพติด ก็ดีขึ้นนะคะตามลำดับ แต่ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะออกเมื่อไหร่ จะหายไหม ขึ้นอยู่กับเขาว่าจะให้ความร่วมมือกับคุณหมอมากแค่ไหน”

8 ต่ายแตงโม 4

ช่วยเขายังไงบ้าง ?
“ก็คอยดูการรักษาของเขา แล้วตอนนี้ก็ยังไม่อยากให้เขาออกจากโรงพยาบาล ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายทางโรงพยาบาลก็เป็นคนอนุเคราะห์ให้ ตอนนี้ก็เลยยังไม่มีการเปิดรับบริจาค แค่ช่วยเรื่องการเดินทางนิดๆ หน่อยๆ ของญาติเขา”

เวลาเขาเจอเราเริ่มคุยหรือยัง ?
“เขาคุยเยอะ เอาจริงๆ เขาก็คุยได้ปกติ แต่เขาค่อนข้างจะพลังเยอะ เป็นคนไม่ค่อยอยู่นิ่ง แล้วเขาก็อยากออก อยู่ในนั้นเขาเหงา ไม่มีเพื่อน แต่ก็อธิบายให้เขาฟังว่าถ้าทานยาสม่ำเสมอก็ได้ออกแล้ว”

ตั้งใจช่วยเขาถึงที่สุด ?
“ใช่ ก็จะขอดูแลเรื่องการรักษา จนถึงที่สุด จนกว่าญาติเขาและตัวเขาไม่เอาเรา”

4 แตงโมต่าย 1

แต่ญาติเหมือนอยากให้ออก ?
“ก็ไม่รู้ว่าเขาคุยกันยังไง แต่เขาก็ยังบอกโมอยู่เลยว่าหาที่ทางให้ต่ายอยู่ลำบาก ยังอยากให้อยู่โรงพยาบาล แต่โมก็ได้ยินมาอีกเสียงว่าอยากให้ออกแล้ว แต่พอไปถามเขาก็ยังไม่อยากให้ออกนะ เขาบอกว่าอยู่ตรงนั้นมันปลอดภัย กลัวออกมาแล้วจะเร่ร่อนเหมือนเดิม”

ยังห่วงอะไรไหม ?
“ยังห่วงเรื่องความดื้อเขา คือเขาติดความเป็นเด็ก ยังงอแงอยู่ ยังไม่ให้ความร่วมมือกับคุณหมอต้องคอยกล่อมเขา”

เขายังอยากเล่นละครไหม ?
“อยากๆ เขายังอยากแต่งตัวสวยงาม ถ้าออกมาช่วยได้ก็จะช่วยเต็มที่ แต่ขอให้อยู่บนพื้นฐานที่ส่งผลดีต่อเขา”

Avatar photo