Politics

กำชับ! ‘อนุทิน’ ขอบคุณผู้สมัครพร้อมเน้นให้เข้าหาประชาชน

“ภูมิใจไทย” จัดประชุมใหญ่พรรค “อนุทิน” ขอบคุณผู้สมัครร่วมสู้จนได้ส.ส. พร้อมย้ำให้ขยันเข้าหาประชาชน หวั่นยุบสภาจะได้ลงสนามเลือกตั้งทันที

ประชุม ภท. 1 e1556524222372

พรรคภูมิใจไทยได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่ 1/2562 โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค เป็นประธานการประชุม โดยเป็นวาระแจ้งเพื่อทราบเรื่องการยื่นบัญชีค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา รวมถึงการขอความร่วมมือจากสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ในการแจ้งกำหนดการและหลักฐานที่ ส.ส. ใช้ในการรายงานตัว

นายอนุทิน ยังได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับเลือกตั้ง ถึงจะยังไม่มีการประกาศผลอย่างเป็นทางการ และคาดหวังว่าหลังวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ จะประกาศผลทางการ ดังนั้น ต้องปล่อยให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ทำงานเต็มที่ และพรรคคอยส่งกำลังใจไปให้ จากนั้น จึงจะมีแนวทางว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพื่อไม่เพิ่มฟืนเข้าไปในกองไฟตามนโยบายของพรรค

“ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ต่อสู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง และขอขอบคุณทุกคะแนนกว่า 3 ล้านเสียง ที่ได้มอบให้พรรค รวมถึงขอบคุณทีมงานพรรค ผู้บริหารพรรค ในการช่วยกันลงพื้นที่หาเสียง แม้บางพื้นที่ไปไม่ทั่วถึง ก็ทำให้รู้ว่า กว่าจะได้มาแต่ละคะแนนต้องทุ่มเทขนาดไหน และผลลัพธ์ที่ออกมาก็น่าพอใจ จึงขอเป็นกำลังใจในการทำงานของทุกคน ที่ล้วนมาจากการร่วมมือของทุกคน และส.ส.ทุกคนก็ยืนยันที่จะทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง สืบต่อนโยบายพรรคให้สำเร็จตามที่เคยประกาศไว้”นายอนุทิน กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมเจ้าหน้าที่พรรคได้มีการกำชับสมาชิกพรรคทุกคน โดยเฉพาะให้ขยันเข้าหาประชาชนอย่างสม่ำเสมอ แม้บางพื้นที่จะชนะการเลือกตั้งแล้วก็ตาม เนื่องจากหากมีการยุบสภาจะได้พร้อมลงสนามเลือกตั้งทันที

 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight