Politics

‘บิ๊กป้อม’ อัด ‘ธนาธร’ เล่นการเมืองนอกสภาฯถูกต้องแล้วหรือ!

“บิ๊กป้อม” อัด “ธนาธร” เล่นการเมืองนอกสภาฯ ถูกต้องแล้วหรือ! ชี้เรื่องการเมืองต้องรอหลัง 9 พ.ค. ลั่น “นายกฯ” ไม่กังวล

ประวิตร8162

ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุถ้าไม่ได้เข้าไปในสภาฯก็จะออกมาเล่นการเมืองนอกสภาฯ ว่า ถามว่าทำแบบนั้นถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ถ้าถูกต้องก็ดำเนินการไป

ในส่วนเรื่องของความวุ่นวายนั้นตอนนี้ยังไม่มีอะไร ทุกอย่างยังคงเดินไปตามกฎหมาย ยังไม่มีเรื่องการปลุกระดมหรือเรื่องใดๆทั้งสิ้น

สำหรับเรื่องการเมืองนั้นต้องรอหลังจากงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเสร็จสิ้นไปแล้วว่าใครจะเป็น ส.ส.หรือไม่ ก็ขอให้รอหลังวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ไปแล้ว ทั้งนี้ประชาชนต่างรับทราบดีว่าเป็นช่วงงานพระราชพิธีฯ อันยิ่งใหญ่ อีกทั้งทราบว่าอะไรควร และอะไรไม่ควร

เมื่อถามถึงกรณีที่ฝ่ายการเมืองไปสมัครเป็นจิตอาสา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องขอขอบคุณนักการเมืองทุกคนที่ได้สมัครเข้ามามีส่วนร่วมเป็นจิตอาสา ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี และทำให้เกิดความเรียบร้อยมากขึ้น

เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีความเป็นห่วงกังวลอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องให้กังวล

Avatar photo