Entertainment

บอย ปกรณ์ ตอบแล้ว หลังไร้เงาเยี่ยม มาร์กี้ คลอดลูกแฝด เผยส่งไลน์ไป แต่ยังไม่เปิดอ่าน

หลังจากถูกจับตามองว่าไร้เงาพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เดินทางไปเยี่ยมและรับขวัญน้อง มีก้า-มีญ่า ลูกฝาแฝดของอดีตคู่จิ้น มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เหมือนเพื่อนๆคนอื่นร่วมแก๊ง จนทำให้หลายคนสงสัยว่าทั้งคู่ ไม่ได้สนิทกันเหมือนเมื่อก่อนแล้วหรือเปล่า

ล่าสุด บอย ปกรณ์ เลยขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ยังไม่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเลยครับ ตั้งแต่สงกรานต์ ก่อนสงกรานต์ก็ทำงาน กลับมาก็ทำงานทุกวันเลย”

20 บอยมาร์กี้ 3

เพื่อนๆ ดาราเขาไปกันหมดแล้ว เหลือเราคนเดียว ?
“ยังไม่มีจังหวะได้ไปเลยครับ แต่ก็ยินดีกับเขาด้วย”

กลัวมาร์กี้น้อยใจไหม เราก็ถือว่าเป็นพี่ชายคนสนิท ?
“ผมคิดว่ากี้ไม่น่าน้อยใจ กี้คงเข้าใจครับ ว่าเราติดภารกิจจริงๆ”

มีเตรียมรับขวัญหลานไหม ?
“เขาคงมีคนให้เยอะแล้ว เดี๋ยวดูจังหวะอีกทีครับ”

มาร์กี้

มีถามไหมว่าหลานขาดอะไร จะได้ซื้อไปให้ ?
“ไม่ได้ถามเลย เดี๋ยวดูจังหวะจริงๆ เพราะตอนนี้ทำงานตลอด เดือนนี้ก็มีไปต่างประเทศหลายรอบ ทำงานตลอดเลย แต่เราก็รู้สึกยินดีกับเขาด้วย เขาก็ลุ้นอ่ะ อุ้มท้องมานาน แล้วเป็นแฝดด้วย น่ารักมาก”

จะไปกับแก๊งเพื่อนๆ หรือไปคนเดียวเลย ?
“เอาตัวคนเดียวให้รอดก่อน (หัวเราะ)”

พอเรายังไม่ได้ไป หลายคนก็มองว่าตอนนี้จริงๆ แล้ว เรายังสนิทกันอยู่หรือเปล่า ?
“คือเราอาจจะยังไม่ได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน เพราะเรื่องของเวลา แต่ว่ามันคงไม่ต้องทำอะไรเพื่อเป็นการพิสูจน์แล้ว ว่าเรายังเหมือนเดิมหรือเปล่า มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่เรารู้กันอยู่แล้ว ตอนผมไปงานแต่งงาน คนก็บอกว่าสยบข่าวลือว่าโกรธกัน คือมันก็ไม่ใช่การสยบข่าวลือ มันแค่การที่ผมอยากไปยินดีกับน้องสาวผม อย่างอันนี้เขาคลอดลูก เราก็อยากยินดี มีส่งข้อความไปในไอจี แต่ว่าเรื่องการไปเยี่ยม ยังไม่มีโอกาส แต่มีส่งไลน์ไปด้วย แต่ไม่รู้เขาเปลี่ยนไลน์หรือเปล่า เพราะมันยังไม่ขึ้นอ่าน ผมว่าเขาน่าจะเปลี่ยนไลน์ครับ”

20 บอยมาร์กี้ 4
3 หม่อมโจ้ป๊อกมาร์กี้ 2

4 บอยน้องเกิร์ล 5

Avatar photo