Entertainment

‘โตโน่’ ปลื้ม ญี่ปุ่นตอบรับดูงานกำจัดขยะเมืองโตเกียว

ยังคงสานต่อกิจกรรมดี ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ นักร้องหนุ่ม หล่อรักษ์โลก อย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ซึ่งเป็นตัวตั้งตัวตีจัดกิจกรรม “เก็บรักษ์” ขึ้น เพื่อช่วยลดมลภาวะทางอากาศที่คนไทยต้องเผชิญมาตลอด ด้วยลุยพื้นที่จริงเก็บขยะในเขตกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด โดยหนุ่มโตโน่ตั้งใจอยากให้กับทุก ๆ คนทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่สะอาด มีสิ่งแวดล้อมดีที่สุดในโลก และตั้งใจที่จะร่วมปลูกจิตสำนึกให้เห็นถึงข้อเสียในการทิ้งขยะอย่างแท้จริง

batch โตโน่ เก็บขยะ 02

ล่าสุดถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของหนุ่มโตโน่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ใบตอบรับจากทางประเทศญี่ปุ่นที่เจ้าตัวไปได้ยื่นความประสงค์ขอเข้าไปเยี่ยมชมดูงานในเรื่องของการกำจัดขยะของเมืองโตเกียว ด้วยข้อความว่า

“ข่าวดีครับทุกคน เดือนหน้าผมและโครงการเก็บรักษ์ ได้รับใบอนุญาติจากทางประเทศญี่ปุ่น ให้เข้าไปศึกษาดูงาน การกำจัดขยะของเมืองโตเกียว ประเทศของเค้าแล้ว และทางหน่วยงานเค้ายินดีให้คำแนะนำอย่างเต็มที่เพื่อเราจะเอามาปรับใช้กับประเทศของเราได้ไม่มากก็น้อย ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ช่วยกันลดขยะ และการใช้พลาสติกมากๆนะครับ ผมไม่ต้องการรออีก10ปี ผมต้องการให้เราหลุดจาก1ใน10ที่แย่ที่สุดให้ได้ภายใน3ปีครับ ให้มันรู้กันไปว่าถ้าคนไทยช่วยกันแล้วมันจะทำไม่ได้!!!!!!!!!  #เก็บรักษ์#ญี่ปุ่น #ไทยจะต้องสะอาดที่สุด #สิ่งแวดล้อมดีที่สุดที่นึงในโลก”

batch โตโน่ เก็บขยะ 01ห

batch โตโน่ เก็บขยะ 03
batch โตโน่ เก็บขยะ 08
batch โตโน่ เก็บขยะ 07

batch โตโน่ เก็บขยะ 04
batch โตโน่ เก็บขยะ 05
batch โตโน่ เก็บขยะ 06

ที่มา อินสตาแกรม : mootono29

Avatar photo