Hotel

Hotel Oriental Express Tokyo Ginza เตรียมเปิดให้บริการ ก.ค.นี้

ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันน่าดึงดูดใจท่ามกลางผลงานศิลปะจากย่านกินซ่า

บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด ประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์ Hotel Oriental Express ในย่านกินซ่า กรุงโตเกียว โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 โรงแรมแห่งนี้จะดำเนินการโดยบริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริหารโดยบริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด

batch 20190423 2443699 1 c

คอนเซปต์ของโรงแรม Hotel Oriental Express Tokyo Ginza คือ “โรงแรมอาร์ตแกลเลอรี่” โดยแขกของโรงแรมจะได้พักผ่อนท่ามกลางผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์โดยอาร์ตแกลเลอรี่หลายแห่งในย่านกินซ่า นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังตั้งใจเปิดโอกาสให้ศิลปินญี่ปุ่นรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ได้แสดงผลงานศิลปะสู่สายตานักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

จุดเด่นของโรงแรมประกอบด้วย

สัมผัสเมืองแห่งศิลปะ

ล็อบบี้และห้องพักของโรงแรมใช้สีขาวเป็นหลักและแต่งแต้มด้วยสีเงิน (สีเงินในภาษาญี่ปุ่นคือ “กิน” เล่นคำมาจาก “กินซ่า”) ประดับด้วยผลงานศิลปะบนผนังที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อสะท้อนถึงฤดูทั้งสี่ของญี่ปุ่น นอกจากนี้ ล็อบบี้ยังเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะอันสวยงามจากแกลเลอรี่พันธมิตรในย่านกินซ่า และแขกของโรงแรมสามารถซื้อผลงานศิลปะที่ชื่นชอบได้

batch 20190423 2443699 1 b

– ศิลปะบนผนัง

ด้านบนซ้าย: ดอกวิสทีเรียกำลังบานสะพรั่งในต้นฤดูร้อน พลิ้วไหวตามลมอย่างแผ่วเบา

ด้านบนขวา: การตักปลาทองในเทศกาลฤดูร้อน และภาพดอกไม้ไฟสะท้อนบนผิวน้ำ

ด้านล่างซ้าย: หิมะกำลังละลาย รอคอยฤดูใบไม้ผลิ

– ตัวอย่างศิลปะบนผนังที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Nada Art Gallery

– ศิลปินผู้สร้างสรรค์ศิลปะบนผนัง คุณมายะ โองาตะ

คุณมายะ โองาตะ เริ่มทำงานด้านศิลปะกับบริษัทออกแบบกราฟิกแห่งหนึ่งหลังสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ในขณะที่ทำงานกับบริษัทนี้ เธอมีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการมากมายทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มในฐานะศิลปินด้านศิลปะบนผนัง ทั้งยังมีประสบการณ์ในการวาดภาพบนผนังของเกสต์เฮาส์ ร้านค้า และพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนนำเสนอผลงานศิลปะในการแสดงสดทั่วประเทศ

กระตุ้นประสาทสัมผัส

อาหารเช้า: อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ประกอบด้วยซุป 5 ชนิดตามฤดูกาล เชฟของโรงแรมนำเสนออาหารเช้าที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยโภชนาการเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและให้คุณเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส เมนูซุปสามารถตักใส่ถ้วยและนำไปรับประทานที่อื่นได้ เพื่อให้แขกได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าตามสะดวก

batch 20190423 2443699 1 d

คาเฟ่: ในช่วงกลางวัน ทางโรงแรมจะเปิดห้องอาหารให้แขกของโรงแรมได้พักผ่อนหย่อนใจ โดยแขกทุกท่านสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับผลงานศิลปะที่ตกแต่งรอบห้องอาหาร รวมถึงเลือกเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชาสมุนไพร ชาเขียว ฯลฯ

ยกระดับจิตวิญญาณ

ดนตรี: ห้องพักทุกห้องมีลำโพงบลูทูธ และตกแต่งด้วยผลงานศิลปะบนผนังที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อสะท้อนถึงดอกไม้อันงดงามตามแต่ละฤดูกาลของญี่ปุ่น แขกของโรงแรมสามารถชื่มชมและดื่มด่ำกับผลงานศิลปะและเสียงดนตรีระหว่างพักผ่อนในห้องพัก

batch 20190423 2443699 1 a

โรงแรม Hotel Oriental Express Tokyo Ginza มีกำหนดเปิดให้บริการใน วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562  ตั้งอยู่ที่ 2-9 แขวงสึคิจิ เขตชูโอ กรุงโตเกียว 104-0045    โดยเดินทางสะดวกสามารถเดินจากรถไฟใต้ดินสายฮิบิยะ สถานีสึคิจิ ใช้เวลาแค่ 1 นาที หรือหากเดินจากรถไฟใต้ดินสายยูระคุโจ สถานีชินโตมิโจ จะใช้เวลา 2 นาที

 

Avatar photo