Entertainment

‘ปาร์คยูชอน’ ประกาศออกจากวงการ หลังถูกตรวจพบสารเสพติด

สะเทือนวงการ K-Pop อีกแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงชื่อดัง “ปาร์คยูชอน” (Park Yoochun) หนึ่งในสมาชิกวง JYJ และอดีตบอยแบนด์วง ดงบังชินกิ หลังสำนักข่าวเกาหลีใต้มีรายงานว่าต้นสังกัดอย่าง C-JeS ได้มีการยุติสัญญา “ปาร์คยูชอน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สืบเนื่องมาจาก “ฮวังฮานา” อดีตหวานใจของเขาถูกจับกุมเพราะใช้สารเสพติด และมีข้อสงสัยว่า “ปาร์คยูชอน” มีส่วนรู้เหตุกับการใช้ยาเสพติดด้วย

batch ปาร์คยูซอน 02

โดยค่าย C-JeS ได้แถลงการณ์ว่า “ประกาศจาก C-JeS เราให้ความเชื่อใจ ปาร์คยูชอน ที่ยืนยันว่าไม่มีความผิดเรื่องยาเสพติด และดูการสอบสวนที่เกิดขึ้น เราได้ทราบข่าวจากสื่อว่าผลตรวจหาสารเสพติดตกค้างของ ปาร์คยูชอน จากทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ออกมาเป็นผลบวก เรารอผลตรวจอย่างเป็นทางการโดยเชื่อคำพูด ปาร์คยูชอน ศิลปินในสังกัด และจากผลตรวจดังกล่าวเราผิดหวังมาก เราไม่สามารถไว้ใจ ปาร์คยูชอน ได้อีกต่อไป จึงตัดสินใจยกเลิกสัญญา และตามที่ ปาร์คยูชอน กล่าวตอนแถลงข่าวว่าจะออกจากวงการบันเทิง ตารางงานของเขาได้ถูกยกเลิก เรารู้สึกถึงความรับผิดชอบในเรื่องนี้และจะไม่ให้เกิดปัญหาแบบนี้อีกในอนาคต ต้องขออภัยอย่างสูง”

batch ปาร์คยูซอน 01

ล่าสุด เว็บไซต์ soompi ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ปาร์คยูชอน ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมบอกว่า ตัวเขาไม่เคยใช้สารเสพติดอย่างแน่นอน

โดยทนายของเขาได้ชี้แจงว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีการตรวจพบสารเสพติดจริง แต่ ปาร์คยูชอน ก็ยืนยันว่าเขาไม่เคยเสพยาใด ๆ เราอาจจะมีเวลาไม่มากในการหาหลักฐาน เพื่อให้ทันการไต่สวนที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 เมษายนนี้ ซึ่งจะมีตัดสินความสมเหตุสมผลในการออกหมายจับ เรากำลังตรวจสอบว่าสารแอมเฟตามีนอยู่ในร่างกายของเขาได้อย่างไรและทำไมจึงตรวจพบ

โดยก่อนหน้านี้ หน่วยปราบปรามยาเสพติดของสำนักงานตำรวจจังหวัดคยองกีนัมบูได้ขอให้มีหมายจับ ปาร์คยูชอน เนื่องจากมีผลตรวจที่ได้จากขนขาของเขาระบุว่า มีสารเสพติด Philopon ซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งของแอมเฟตามีน หรือยาบ้า ในร่างกายของเขา

batch ปาร์คยูซอน 03
batch ปาร์คยูซอน 04

ที่มา อินสตาแกรม : 6002yoochun

Avatar photo