Sport

มั่นใจทั้งคู่! ‘ศรีสะเกษ’ หวัง ‘เอสตราด้า’ รักษาคำพูดเดินแลกหมัด 27 เม.ย.

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พร้อม ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ร่วมแถลงข่าวศึกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมเจ.ดับบลิว แมร์ริออต เมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 เมษายน 2562 ตามเวลาท้องถิ่นเมืองลอสแองเจลิส ตรงกับเช้าวันที่ 25 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย

srisakett1
ภาพจาก : นครหลวง โปรโมชั่น – Nakornloung Promotion

ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ประกาศเดินหน้าแลกหมัดกับศรีสะเกษ อย่างเต็มที่ และมั่นใจจะกระชากเข็มขัดแชมป์โลกไปครองได้อย่างแน่นอน “ไฟต์นี้จะไม่มีเรื่องข้องใจกันอีก เราเคยเจอกันมาแล้ว เรารู้จักกันมาแล้ว ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ผมพร้อมจะเดินหน้าแลกหมัดอย่างเต็มที่ เข็มขัดแชมป์เส้นนี้จะกลับไปที่เม็กซิโก มันเป็นความฝันของผม และไม่มีใครหยุดผมได้”

ด้าน อัลเฟรโด้ คาบาเลโร่ เทรนเนอร์ของ เอสตราด้า กล่าวเสริมว่า “ไฟต์นี้จะไม่เหมือนครั้งแรก เอสตราด้า แข็งแกร่งจากการฟิตซ้อมใน 2 เดือนที่ผ่านมา ผมจะไม่สงสัยเลยถ้าเอสตราด้าจะคว้าชัยชนะในไฟต์นี้”

ขณะที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เผยว่า “ผมหวังว่าเอสตราด้าจะทำตามที่พูดจริงๆ ผมหวังว่าเขาจะเดินลุยและออกหมัดมากขึ้นเพราะมันจะเป็นการต่อสู้ที่สนุกและยิ่งใหญ่แน่นอน และมันจะแตกต่างจากไฟต์ก่อนหน้านี้”

“ผมมั่นใจในการฟิตซ้อมครั้งนี้ว่าจะเป็นผู้ชนะ และอยากขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคนส่งใจมาเชียร์ผม รวมไปถึงคนไทยที่อยู่ในลอสแองเจลิสให้เข้ามาเชียร์ผมที่สังเวียน เดอะฟอร์รั่ม ในคืนวันศุกร์ที่จะถึงนี้”

ศึกป้องกันแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 4 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับจะมีขึ้น ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ (ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายนตามเวลาประเทศไทย) ที่เดอะ ฟอรั่ม อิงเกิลวู้ด นครลอสแอนเจลิส สหรัฐ  เวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

Avatar photo