Entertainment

กุ๊บกิ๊บ วอนทุกคนตั้งสติ งงหนักเจอโยงด่าเละ หลังคอมเมนท์มองบนในโพสต์ ดีเจมะตูม

จู่ๆก็งานเข้าจนทำเอาคุณแม่ร่างเล็กอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ งงอย่างหนักกันเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนท์รูปภาพของ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ตอนนี้กำลังตกอยู่ในประเด็นดราม่าอาหารเสริมที่ ปู ไปรยา เป็นอดีตพรีเซนเตอร์ ด้วยสติกเกอร์มองบนเหมือนกันกับแคปชั่นของเพื่อนซี้ แต่ดันเจอคนเข้ามาคอมเมนท์ต่อว่า “เลิกปลอมทั้งคู่ได้ไหมค่าาาา คนเขาเกลียดพวกพี่ครึ่งค่อนประเทศอยู่แล้ว”

ก่อนที่ ดีเจมะตูม จะเข้ามาสวนกลับเจ้าของคอมเมนท์ดังกล่าวว่า “พี่อาจจะปลอมบ้าง คนค่อนประเทศอาจจะเกลียดพี่มากๆ เรื่องพวกนี้มันไม่มีหลักฐานอะไรมาพิสูจน์ แต่ที่พิสูจน์ได้และเป็นเรื่องจริงที่ไม่ปลอมคือ “น้องเสือก” ค่ะ” จนกลายเป็นดราม่าที่ลุกลามบานปลายหนัก

7 ปูมะตูมกิ๊บแต้ว 7

7 ปูมะตูมกิ๊บแต้ว 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรม ก่อนระบุข้อความว่า “ไปส่งลูกเสร็จ คนส่งมาให้ดูเต็มเลย งง! เพิ่งเห็นข่าว แค่เพื่อนมาอวดในไลน์ว่าไปเที่ยว จะไปดูคอนเสิร์ตชื่อดังแล้วลงรูป เราไปเมนต์ระรานเหม็นมัน ก็โดนด่าโดนโยงเอามาเป็นข่าว สงสัยต่อไปนี้ทุกวันก่อนเมนต์เพื่อนหรือกดไลค์คนรู้จักต้องเช็คข่าวก่อนว่าใครมีเรื่องกับใครจะได้ไม่ซวย แม่งง เรื่องของคนอื่นเราไม่เกี่ยว ตั้งสติก่อน ทำไมชอบให้เรามีปัญหากับคนอื่น ไม่ใช่เป็นดารานักแสดงแล้วจะต้องโดนด่ามั่วๆ ยังไงก็ได้งงใจ”

12 กุ๊บกิ๊บมะตูม 7 แก้
12 กุ๊บกิ๊บมะตูม 4
12 กุ๊บกิ๊บมะตูม 6
12 กุ๊บกิ๊บมะตูม 2

Avatar photo