Entertainment

ปู ไปรยา ขอพูดครั้งสุดท้าย หลังถูก ดีเจมะตูม แขวะ ปมถอนตัวธุรกิจ ลั่น เรื่องถึงศาลแล้ว

จากกรณีที่นางเอกสาว ปู ไปรยา ออกมาเปิดเผยว่าตัดสินใจถอนตัวออกจากธุรกิจอาหารเสริม Praya by LB Slim ปู ไปรยา บาย แอลบี ที่เคยร่วมกับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ดีเจมะตูม เตชินท์ เนื่องจากรู้สึกสงสารตัวแทนจำหน่าย และไม่อยากมีอะไรแบบนี้มาเป็นตราบาปในชีวิต ขณะที่ ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแขวะนางเอกสาวทันทีว่า จากนี้อย่าเรียก ปู ไปรยา ว่าบอส ก่อนจะลบโพสต์ออกไป พร้อมชี้แจงว่า เจตนาเพียงแค่อยากให้ตัวแทนทราบจะได้ไม่ต้องพาดพิงหรือใช้ชื่อของอีกฝ่ายในการขาย ก่อนขอโทษที่โพสต์แขวะ เพราะรู้สึกว่าอุตส่าเงียบแล้ว รอเคลียร์หลังบ้าน จะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าวจะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าวพอโดนแบบนี้เลยอิน งานนี้จึงเกิดเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ที่ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้

1 ปูชี้แจงอีกครั้ง 7

ล่าสุดนางเอกสาว ปู ไปรยา จึงขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

1 ปูชี้แจงอีกครั้ง 9

“สืบเนื่องจากกระแสข่าวปรากฏในสื่อออนไลน์วันนี้นะคะ ปูขอขอบคุณกัลยาณมิตรของปูทุกท่านสำหรับความห่วงใยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปูจึงขออนุญาตแฟนคลับ ผู้ติดตาม รวมถึงตัวแทนผลิตภัณฑ์ฯ ทุกท่าน ที่จะกล่าวถึงข้อเท็จจริงเบื้องต้นจากฝั่งปูในเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ ก่อนอื่นปูขอยืนยันไว้ ณ ที่นี้เลยค่ะ ว่าปูได้ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์สินค้าได้อย่างดีที่สุดแล้วตามกติกา ข้อกำหนด และขอบเขตสัญญา แต่ต่อมากลับเกิดประเด็นปัญหาเรื่องทรัพย์สินทางปัญญา และการบันทึกรายละเอียดทางบัญชี ฯลฯ ซึ่งนำไปสู่ข้อพิพาทระหว่างกันในศาล

ปูพยายามอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ ในการรักษาความสัมพันธ์กับทุกฝ่าย และการทำงานอย่างมืออาชีพภายใต้กติกาในสัญญา แต่เมื่อเราเดินทางกันมาจนสุดทาง แม้ต่างฝ่ายต่างพยายามเจรจาหาทางพูดคุยกันด้วยเหตุผลแล้ว แต่ผลลัพธ์กลับไม่สามารถมาร่วมงานกันต่อได้ด้วยเหตุแห่งกติกาในสัญญา ปูจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการบอกเลิกสัญญาค่ะ เรื่องนี้ปูพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์และความจริงในคำพูดของปูทุกประการค่ะ

ปูยอมรับนะคะว่าในใจปูนั้น ปูอยากอธิบายลงลึกถึงรายละเอียดเพื่อให้สังคมรวมถึงตัวแทนทุกคนได้เข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ๆ แต่ปูก็ไม่สามารถทำได้จริง ๆ ค่ะ เนื่องจากเรื่องนี้ได้กลายเป็นข้อพิพาทซึ่งอยู่ในขั้นตอนทางศาลแล้ว การกล่าวถึงรายละเอียดในคดีผ่านโซเชียลมีเดียของปูจึงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถกระทำได้จริง ๆ ค่ะ เพราะอาจส่งผลกระทบมาตรฐานมารยาทในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อกระบวนพิจารณาในศาลค่ะ

1 ปูชี้แจงอีกครั้ง 8

นอกจากนี้ปูขออนุญาตยึดถือหลักการในการไม่ใช้สื่อออนไลน์ในการกล่าวหาผู้อื่นในทางเสียหายทุกประการ เนื่องจากปูต้องทำอย่างงานมืออาชีพและไม่ใช้อารมณ์ในการแสดงออกใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้เกียรติทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นปูเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ข้อเท็จจริงทั้งหมดจะปรากฏในกระบวนพิจารณาของศาล และจะทำให้ทุกท่านเข้าใจถึงมูลเหตุแท้จริงของเรื่องนี้ทุกประการค่ะ

ปูอยากกราบเรียนให้ตัวแทนทุกท่านทราบนะคะ ว่าปูกำลังพยายามหาทางแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ให้ดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายค่ะ โดยโพสต์ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปูขออนุญาตโพสต์ชี้แจงผ่านตัวปูเองเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ หากมีความคืบหน้าประการใด ปูขออนุญาตให้ตัวแทนของปูชี้แจงแทน เนื่องด้วยเหตุผลข้างต้นค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ”

1 ปูชี้แจงอีกครั้ง 3

1 ปูชี้แจงอีกครั้ง 5

1 ปูชี้แจงอีกครั้ง 2

1 ปูชี้แจงอีกครั้ง 4

Avatar photo