PR News

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม ‘มหกรรมการเงิน 2019’ ขนผลิตภัณฑ์มอบความสุข

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า  บริษัทได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินการลงทุนครบวงจร ครั้งที่ 19  Money Expo  2019  งานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แนวคิด“Digital Orchestra” ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562  ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในบูธของเมืองไทยประกันชีวิต ได้ถูกจัดขึ้นในแนวคิด Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง” ภายใต้การปรับโฉมองค์กรสู่โลกยุคใหม่ ที่เดินหน้าตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า

MTL คุณสาระ
สาระ ล่ำซำ

นอกจากนี้บริษัท ยังได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าไว้ครบครัน เพื่อสร้างความมั่นคง และสุขภาพที่ดี  โดยได้คัดสรรแบบประกันภัยที่โดดเด่นพร้อมตอบโจทย์การมอบความสุขให้กับชีวิต (Happy Life) ความสุขด้านสุขภาพ (Happy Health) ความสุขหลังเกษียณ (Happy Retirement) ความสุขด้านการออม (Happy Saving) และความสุขในด้านอื่น ๆไว้มากมาย  ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized)  ได้เป็นอย่างดี  ภายในงาน เมืองไทยประกันชีวิตยังได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาคอยให้บริการแก่ลูกค้า รวมไปถึงมีบริการด้านการวางแผนทางการเงินจากผู้เชี่ยวชาญ ไว้คอยให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่มาร่วมงานที่สนใจอีกด้วย

GetImage2

นายสาระ กล่าวว่าภายในงานบริษัทได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ “Smile is All Around”  โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย

นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ  เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ ต่างๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต

 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight